Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoa hậu Nguyễn Thị Thùy khoe nhan sắc dịu dàng trên đường phố Hàn Quốc

Người đẹp diện trang phục đơn giản nhưng vẫn nổi bật khi dạo bước ở xứ sở Kim Chi.

Sau khoảng thời gian gây chú ý tại các sự kiện văn hóa Việt – Hàn, hoa hậu Thân thiện Nguyễn Thị Thùy có một ngày thảnh thơi để tiếp thêm năng lương cho công việc mới. Thời tiết ở Hàn Quốc đang rất mát mẻ nên người đẹp hào hứng lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của mình.

Chọn cho mình kiểu váy nữ tính bắt kịp xu hướng thời trang hè – thu năm nay, Nguyễn Thị Thùy tự tin khoe thần thái rạng rỡ.

Sở hữu vóc dáng thon gọn và chiều cao nổi bật, Nguyễn Thị Thùy trang điểm đơn giản nhưng vẫn thu hút nhiều sự chú ý khi dạo phố ở xứ sở Kim Chi.

hoa hậu Thân thiện cho biết, vì đặc thù công việc nên lúc nào cô cũng phải diện trang phục chỉn chu, trang điểm kỹ càng. Vì vậy, trong cuộc sống đời thường, người đẹp chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Mỗi khi ra ngoài gặp gỡ, hẹn hò với bạn bè, Nguyễn Thị Thùy chỉ trang điểm nhẹ với một lớp phấn nền và son. Người đẹp thích diện những trang phục khiến cô cảm thấy thoải mái.

Để set đồ không đơn điệu, người đẹp chọn thêm phụ kiện là mắt kính hồng nhạt có họa tiết đồng bộ với áo khoác ngoài. Nguyễn Thị Thùy tươi cười rạng rỡ khi có dịp nghỉ xả hơi sau một thời gian làm việc liên tục.

Gần đây, Nguyễn Thị Thùy bận rộn với công việc khi liên tiếp đạt được những thành quả nhất định. Tham gia “Korea – Vietnam Fashion Awards” và bất ngờ đoạt giải Bạc, cô tiếp tục được ban tổ chức cuộc thi “Mr & Ms Asia Business” tin tưởng, ngỏ lời muốn cô làm khách mời đặc biệt trao giải cho những thí sinh thắng cuộc. 

Từng “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi sắc đẹp và đoạt không ít giải thưởng như Nữ hoàng Sen Việt, Global Gaia Awards, hoa hậu Thân thiện và mới đây là giải Bạc của “Korea – Vietnam Fashion Festival Awards”, Nguyễn Thị Thùy ngày càng gây ấn tượng hơn trong cộng đồng người Việt ở Hàn.

Dung Phạm

Tin mới