Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Yamaha ‘chơi lớn’ lì xì 100 tỷ cho khách hàng mua xe

08:40 06/12/2019 Xe

Tết đã cận kề, nhiều gia đình đã rục rịch sửa sang nhà cửa, mua sắm đồ đạc để chuẩn bị cho một cái tết tươm tất và một năm mới thịnh vượng.

Đây cũng là một dịp rất tốt để mua xe máy mới “chơi Tết” mà không sợ bị “đau ví”, khi các hãng xe đua nhau tung ra các chương trình khuyến mại “khủng”.

Để mang đến thật nhiều niềm vui, tiếng cười và cái Tết thật vui vẻ cho các khách hàng trên mọi miền tổ quốc, Yamaha Motor Việt Nam bất ngờ tung ra ưu đãi khủng nhất từ trước đến nay của hãng. Vừa có xe mới vừa có cơ hội vi vu Nhật bản du xuân, đổi điện thoại mới mà không tốn xu nào lại còn được lì xì đầy tay lên đến 100 tỷ với chương trình “Tết Triệu May Mắn - Rinh Ngay Quà Khủng”.

 Cơ hội vi vu Nhật Bản khi mua xe Yamaha từ ngày 1/12/2019 đến 31/1/2020

Tất cả các khách hàng mua xe do Yamaha sản xuất và nhập khẩu trong thời gian từ 1/12/2019 – 31/1/2020 đều có cơ hội nhận được quà tặng tiền mặt khi mua xe Yamaha Sirius (700.000VND), Exciter/Janus (1.500.000VND) và Grande (2.000.000VND). Sở hữu điện thoại samsung A30S sành điệu khi tham gia quay số trúng thưởng và bốc thăm may mắn có ngay 10 chuyến du lịch Nhật bản dành cho 2 người. Quá hấp dẫn phải không nào.

 Thiết kế thanh lịch và thời trang của các dòng xe tay ga Yamaha luôn được đánh giá cao

Kể từ năm 2014, Yamaha đã giới thiệu đến các khách hàng hai khái niệm hoàn toàn mới: Fun Injection - Yamaha Fi và công nghệ động cơ Blue Core. Fun Injection - Yamaha Fi không chỉ là phun xăng điện tử, tích hợp thêm những giá trị cả về tính năng lẫn xúc cảm mới lạ và khác biệt so với các hệ thống thông thường và động cơ Blue Core thế hệ động cơ mới nhất và hiện đại nhất của Yamaha – luôn đem đến cho khách hàng trải nghiệm lái hoàn hảo, khởi động mượt mà, êm ái, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Trải nghiệm những chuyến du xuân thú vị cùng xe Yamaha 

Với những bạn nam đam mê tốc độ, chắc chắc sẽ bị thu hút bởi "Vua côn tay" Yamaha Exciter với phong cách nổi bật từ thiết kế đến động cơ 

Yamaha Sirius được biết đến như là một trong những mẫu xe số làm nên tên tuổi của Yamaha tại thị trường Việt Nam, là một trong những chiếc xe số bán chạy nhất thị trường Việt và cũng là chiếc xe số bán chạy nhất của Yamaha, Sirius mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Sirius sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung và gọn gàng, phù hợp với cả đối tượng khách hàng nam và nữ, có màu sắc đa dạng với 6 loại màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách riêng.

 Yamaha Sirius - một trong những chiếc xe số bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Với những giá trị mà những chiếc xe của Yamaha mang lại, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong Xuân Canh Tý cho những bạn trẻ năng động, đang tìm kiếm một mẫu xe ấn tượng với khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu hay những bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang, thanh lịch. Truy cập ngay Fanpage hoặc Website chính thức của Yamaha để tìm hiểu thêm về thông tin chương trình.

PV

Tin mới