Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Xe tù' dừng đèn đỏ, 3 kẻ nghiện tẩu thoát trong đêm

Trong lúc "xe tù" dừng đèn đỏ, 3 đối tượng nghiện ma túy thoát khỏi xe bỏ trốn, sự việc khiến nhiều người dân hoang mang.

Tối 19/9, một người dân ở xã Vĩnh Tân (Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) cho biết, hiện nay tại địa bàn này xảy ra chuyện hy hữu.

Theo người này, một xe tù đang dừng đèn đỏ thì các tù nhân phóng xuống xe tẩu thoát. Tình hình đang hỗn loạn. Công an bao vây hiện trường yêu cầu người dân vào nhà đóng tất cả cửa lại.

 Đoạn đường nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên báo Người Lao Động, ông Đoàn Minh Tuấn, Chủ tịch UBND thị xã Vĩnh Tân xác nhận chuyện trên. Ông Tuấn cho biết đang xác minh sự vụ, nhưng thông tin ban đầu là công an thị xã Tân Uyên chở các đối tượng ma túy từ địa phương lên trại.

Khi đi qua địa phận Vĩnh Tân, xe dừng đèn đỏ thì 3 đối tượng thoát xuống. Công an bao vây và đã bắt được một đối tượng.

Ông Tuấn nói: "Xe tù bít bùng mà tại sao nhóm đó thoát được tôi cũng chưa rõ. Hiện đã bắt 1 đối tượng, còn lại công an đang tìm".

 

Đến hơn 22h30, khu vực xảy ra vụ việc đã vãng, thỉnh thoảng mới có xe của lực lượng chức năng rảo qua. Một nguồn tin cho biết đến thời điểm này, 2 trong số 3 đối tượng đã bị bắt.

Nguồn: Người Lao Động

Tin mới