Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vòng bảng Cúp C1: PSG, Bayern, Man City sớm giành vé đi tiếp?

Một số đội bóng lớn có thể giành quyền đi tiếp ngay sau lượt trận tuần này của Cúp C1 - UEFA Champions League.

Manchester City, Paris Saint-Germain và Bayern Munich thể hiện sức mạnh vượt trội ở bảng đấu của họ ở lượt đi vòng bảng Champions League. Ba đội bóng này đều đạt thành tích toàn thắng, trong đó riêng PSG thậm chí còn không bị đối thủ chọc thủng lưới lần nào. Đây cũng là các CLB có cơ hội giành quyền đi tiếp sớm nhất.

PSG sẽ chắc suất đi tiếp nếu thắng ở lượt này.

PSG có thể tự định đoạt điều đó khi tiếp đón Club Brugge, đội bóng mới có hai điểm sau ba lượt trận. Nếu đánh bại đội bóng của Bỉ, Kylian Mbappe và các đồng đội chắc suất đi tiếp. Club Brugge gây bất ngờ, giành được điểm trên sân Parc des Princes, PSG vẫn có thể sớm giành quyền đi tiếp nếu Real Madrid không thua ở trận đấu cùng giờ.

Trong khi đó, Bayern Munich và Man City chưa thể tự quyết tấm vé đi tiếp kể cả trong trường hợp họ giành chiến thắng ở loạt trận tuần này. Tấm vé qua vòng bảng chỉ nằm trong tay hai nhà đương kim vô địch Đức, Anh khi họ có thêm ba điểm và nhận tin vui từ cặp đấu còn lại của bảng B, C.

Tuy nhiên nhiệm vụ giành ba điểm ở lượt này không phải đơn giản đối với cả hai đội bóng lớn kể trên trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Bayern Munich vừa sa thải HLV trưởng Niko Kovac sau trận thảm bại 1-5 ở Bundesliga cuối tuần trước. Man City cũng vừa trải qua 90 phút mệt mỏi để ngược dòng đánh bại Southampton ở giải Ngoại Hạng Anh.

Lượt đấu đầu tiên của lượt về là sự lặp lại của lượt đấu gần nhất, do đó không có trận cầu đinh nào. Chỉ có hai cặp đấu mà các tên tuổi lớn gặp nhau là Chelsea - Ajax và Dortmund - Inter.

 Lịch thi đấu Champions League 

Tiểu Cường

Tin mới