Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vòng 7 Ngoại Hạng Anh: Đối thủ 'tặng quà', Chelsea, Liverpool giành 3 điểm

Liverpool và Chelsea giành chiến thắng ở vòng 7 Ngoại Hạng Anh nhờ những sai lầm của đối phương.

Kết quả: Chelsea 2-0 Brighton & Hove Albion

Ghi bàn: Jorginho (50'), Willian (76')

Chelsea tung ra tới 17 cú dứt điểm chỉ trong hiệp đấu đầu tiên khi tiếp đón Brighton & Hove Albion, một trong những ứng viên xuống hạng mùa này. Trong hơn 6 năm kể từ trận gặp Hull City ở mùa giải 2013/14, đội chủ sân Stamford Bridge chưa từng đạt thống kê "bắn phá" khung thành đối thủ trong hiệp đầu nhiều đến thế.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Frank Lampard lại không thể chọc thủng lưới đội khách cho tới khi được hưởng quả phạt đền ở đầu hiệp hai. Adam Webster là "tội đồ" của Brighton khi phạm lỗi với Mason Mount trong vòng cấm và Jorginho không bỏ lỡ cơ hội từ khoảng cách 11 mét. 

 Jorginho ghi bàn cho Chelsea từ chấm phạt đền.

Chelsea cũng có một chút may mắn trong bàn thắng thứ hai ở phút 76. Cú sút của Willian chạm chân một hậu vệ Brighton đổi hướng khiến thủ môn đội khách bất lực nhìn bóng bay vào lưới. 

Brighton cũng có một vài tình huống uy hiếp đáng chú ý trong hiệp hai nhưng họ không đủ sự sắc bén để tận dụng thành công. Hàng phòng ngự của Chelsea giữ sạch lưới trận đầu tiên kể từ đầu mùa giải với chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Kết quả: Sheffield United 0-1 Liverpool

Ghi bàn: Wijnaldum (70')

Trong 6 vòng đầu tiên của mùa giải, chỉ có hai đội bóng ghi được nhiều hơn một bàn thắng vào lưới Sheffield United. Ngay cả Liverpool, CLB đang đứng đầu bảng với 18 điểm tuyệt đối cũng không thể ra về với một chiến thắng tưng bừng khi đến làm khách trên sân của đối thủ mới lên hạng. 

Các chân sút của Liverpool có một ngày thi đấu vừa kém may mắn vừa kém chính xác trong những pha uy hiếp khung thành đối phương. Đội khách tung ra tổng cộng 16 cú dứt điểm nhưng chỉ 4 lần trúng đích. Ở chiều ngược lại, Sheffield United cũng không ít lần gây sóng gió khiến hàng thủ đội đương kim á quân vất vả.

 Liverpool đánh bại Sheffield United nhờ sai lầm sơ đẳng của thủ môn đối phương.

Tuy nhiên khi các ngôi sao tấn công gặp khó khăn trong việc tìm mành lưới đối phương, Liverpool lại được thủ môn Sheffield United "tặng quà". Cú sút xa của Georginio Wijnaldum ở phút 70 không quá mạnh cũng không hiểm hóc, nhưng người gác đền của đội chủ nhà lại tuột tay để bóng lăn vào lưới. Đó cũng chính là pha bóng giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0 và duy trì thành tích toàn thắng.

Kết quả vòng 7 Ngoại Hạng Anh

Sheffield United 0-1 Liverpool

Chelsea 2-0 Brighton

Aston Villa 2-2 Burnley

Bournemouth 2-2 West Ham

Crystal Palace 2-0 Norwich

Tottenham 2-1 Southampton

Wolverhampton 2-0 Watford

Tiểu Cường

Tin mới