Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vợ Tuấn Hưng nhớ lại lần sinh con thứ 3: 'Đau như chết đi sống lại'

Dù vậy, Thu Hương vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có chồng bên cạnh, động viên mình.

Ngày 5/8, vợ chồng Tuấn Hưng hạnh phúc đón con thứ 3, đặt tên ở nhà là bé Sâm. Gần 2 tuần sau khi sinh con, Thu Hương xúc động nhớ lại khoảng thời gian chuẩn bị chào đón con trai.

"Nhớ mãi đêm trước hôm đi sinh, 2 vợ chồng gần như thức trắng đêm, theo lịch, sáng 5/8 sẽ là ngày đặt lịch mổ để sinh em, bác sĩ dặn 7h phải có mặt ở viện nên 5h30 phải dậy chuẩn bị rồi. Mà cả đêm hôm đấy quay qua quay lại 2 vợ chồng đều thức đến tận 4h sáng mới chợp mắt được, nằm cứ trằn trọc thao thức mãi, cả đêm mất ngủ" - Thu Hương kể.

Thu Hương vừa sinh con lần thứ 3.

Vợ Tuấn Hưng tâm sự, chồng cô biết vợ phải sinh mổ lần 3, lại sát với lần sinh thứ 2 nên rất nguy hiểm. Dù Tuấn Hưng không nói ra nhưng Thu Hương hiểu chồng rất lo lắng cho mình dù anh thích gia đình có đông con cái.

"Ai cũng nói sao mình liều thế, dũng cảm quá khi sinh mổ mà lại còn 5 năm 3 đứa, không lo sức khoẻ, không sợ đau à? Thật ra cũng hơi lo nhưng giây phút được nhìn thấy em Sâm chào đời, nếu phải liều gấp 10 lần như thế nữa mình vẫn sẽ quyết định liều để sinh em, trộm vía em đáng yêu quá.

Tự cảm thấy gia đình mình cực kì may mắn khi có được 3 đứa con đáng yêu như vậy vì con cái là tài sản vô giá của bố mẹ mà! Cả 3 lần, khoảnh khắc các con chào đời mẹ đều rơi nước mắt, đến lần thứ 3 rồi vẫn không kìm chế được cảm xúc.

Sinh mổ lần 3, cả vết thương trên bụng bị rạch đi rạch lại và cơn co tử cung mẹ đau như chết đi sống lại, nhưng thật sự cứ nhìn thấy con thì đau cũng xứng đáng” – Thu Hương xúc động.

Ở phần bình luận, Tuấn Hưng nhắn nhủ vợ, cuộc sống của vợ chồng anh hiện tại chỉ cần bình yên và hạnh phúc là đủ, mọi thứ đã vượt quá một giấc mơ.

 

2 thiên thần nhỏ của vợ chồng Tuấn Hưng là bé Su Hào và bé Son.

Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn vào tháng 4/2014 và cả hai đón con đầu lòng - bé Su Hào vào tháng 10 cùng năm. 3 năm sau, cặp đôi có thêm một cô con gái xinh xắn, đặt tên ở nhà là Son. Con thứ 3 của vợ chồng Tuấn Hưng vừa chào đời vào ngày 5/8 vừa rồi bằng phương pháp sinh mổ, nặng hơn 3 kg.

Được biết đến là "ngựa hoang" của showbiz Việt nhưng Tuấn Hưng lại là người đàn ông của gia đình, hết mực yêu thương vợ con. Dù bận rộn công việc, anh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Đầu năm 2019, Tuấn Hưng từng tuyên bố sẽ tạm ngừng đi lưu diễn nước ngoài vì muốn dành thời gian cho bố mẹ, chăm sóc vợ con.

Dung Phạm

Tin mới