Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vợ Châu Kiệt Luân và những mỹ nhân mang dòng máu lai đẹp nhất Trung Quốc

Ngoài nhan sắc kiều diễm, các người đẹp còn nổi tiếng với gia thế giàu có và tài năng vượt trội.

Lý Thi Dĩnh (Maxiana Li): Là con lai Trung - Đức và sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, Lý Thi Dĩnh nhanh chóng nhận nhiều chú ý từ truyền thông Trung Quốc và quốc tế. Năm 2017, cô từ người mẫu tự do thành nghệ sĩ dưới trướng công ty quản lý Angela Baby. Đàn em 18 tuổi của bà xã Huỳnh Hiểu Minh được dự đoán sẽ tỏa sáng trong tương lai nhờ nhan sắc kiều diễm, đậm nét Á lẫn Âu. Vài người hâm mộ còn cho rằng Lý Thi Dĩnh có nét giống với mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cha của Lý Thi Dĩnh là diễn viên điện ảnh và truyền hình có tiếng của Trung Quốc - Lý Sùng Tiêu. Vì được dạy dỗ bởi mẹ là người Đức nên tính cách Lý Thi Dĩnh khá độc lập, khác với các tiểu thư nhà giàu thông thường. Khi còn nhỏ, người đẹp từng tham gia vài show truyền hình. Hiện công chúng rất mong đợi sự xuất hiện của cô trong các tác phẩm sắp đến.

Vương Duy Lâm (Aileena): Cô nàng mang hai dòng máu Trung Quốc và Hà Lan từng là sinh viên đại học Vũ Hán - một trong những trường đại học danh tiếng ở Trung Quốc. Vương Duy Lâm nổi bật với nét đẹp ngọt ngào, vóc dáng mảnh mai và gu ăn mặc thời thượng. Khi còn đi học, "bông hồng lai" được mệnh danh là hoa khôi của trường với danh hiệu "nữ thần Vũ Hán".

Ngoài xinh đẹp, học giỏi, Vương Duy Lâm còn có thu nhập khủng từ việc kinh doanh online và làm người mẫu thời trang. Cộng đồng mạng Trung Quốc nhận xét cô có ngoại hình giống với nữ diễn viên Trương Dư Hi và Angela Baby. Hot girl 9X còn thường xuyên đăng tải các video clip hát và chơi đàn guitar trên trang cá nhân.

Ngô Thiên Ngữ: Nữ diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ từng có mối tình 5 năm với Lâm Phong, trước khi nam diễn viên kết hôn cùng chân dài Trương Hinh Nguyệt. Ngô Thiên Ngữ có cha là người Pháp và mẹ là người gốc Thượng Hải, Trung Quốc. Năm 17 tuổi, người đẹp ký hợp đồng với công ty điện ảnh và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Ngô Thiên Ngữ được xem là một trong những "bông hồng lai" quyến rũ và sắc sảo nhất Cbiz.

Khi hẹn hò với Lâm Phong, Ngô Thiên Ngữ nhiều lần bị truyền thông chỉ trích là "kiều nữ đào mỏ" vì thường đăng tải những món quà giá trị như siêu xe, trang sức đắt tiền nhận từ bạn trai. Cuối năm 2017, cả hai chia tay, Ngô Thiên Ngữ nhanh chóng có tin đồn hẹn hò với một doanh nhân giàu có khác. Dù là người mẫu, diễn viên nhưng khán giả nhận xét danh tiếng của "bông hồng lai" 26 tuổi chỉ xoay quanh chuyện tình với các bạn trai đại gia.

Côn Lăng: Bà xã Châu Kiệt Luân có tên thật là Hannah Quinlivan, sinh năm 1993. Côn Lăng có cha là người Úc và mẹ mang hai dòng máu Đài Loan và Hàn Quốc. Là con lai giữa nhiều nước nên Côn Lăng sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, mang dáng dấp phương Tây. Người đẹp từng gây chú ý khi diện chiếc đầm hồng cá tính tại tuần lễ thời trang Paris năm 2018.

Đám cưới của Côn Lăng và Châu Kiệt Luân được tổ chức vào tháng 1/2015. Tháng 7/2015, cả hai đón con gái đầu lòng, đặt tên là Hathaway. Trước khi kết hôn, "bông hồng lai" xinh đẹp là người mẫu và MC có tiếng của kênh Channel V Đài Loan. Cô được nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế săn đón.

Ann Louie Li: Cô nàng sinh năm 1995 là thành viên nổi bật của "Hội con nhà giàu Châu Á". Ann sinh ra trong gia đình thượng lưu, mang hai dòng máu Philippines, Trung Quốc. Cô sở hữu ngoại hình quyến rũ, thần thái, gu thời trang ấn tượng và tài kinh doanh giỏi giang.

Tiểu thư 24 tuổi luôn khiến người xem ngưỡng mộ với loạt ảnh du lịch nước ngoài xa xỉ, bộ sưu tập túi xách, quần áo, trang sức đắt đỏ. Ngoài là doanh nhân thành đạt, Ann còn là người mẫu, diễn viên và blogger nổi tiếng tại Trung Quốc và quê nhà Philippines. Năm 2017, "bông hồng lai" xinh đẹp được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 30 gương mặt dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng về nghệ thuật ở châu Á.

Nguồn: Zing News

Tin mới