Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Viết tắt tên ca khúc mới là '3D', Will giải thích mỏi miệng vì vướng tin đồn giới tính

Cựu thành viên nhóm 365 khiến không ít người cho rằng, anh dựa vào MV mới để công khai giới tính

Video: MV Do em, do anh, do ai – Will 365

Tối 19/9, Will – cựu thành viên nhóm 365 tái xuất âm nhạc bằng MV Do em, do anh, do ai – sáng tác của anh và nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương. Ban đầu, khi hé lộ ca khúc mới, nam ca sĩ để hashtag là #3D khiến không ít người cho rằng, MV này sẽ là cách để Will công khai giới tính.

Nam ca sĩ dở khóc dở cười cho biết, anh để hashtag tên ca khúc là #3D vì nó là viết tắt của 3 chữ “Do” trong tên bài hát. Tuy nhiên, vì điều này, nam ca sĩ bị hiểu nhầm là công khai giới tính nên phải chật vật đính chính.

Will.

Do em, do anh, do ai là một bản pop ballad có giai điệu chậm và khó hơn so với các ca khúc pop ballad thông thường. Andiez Nam Trương cho biết, anh từng là fan của Will và dự án này được cả hai “ngâm” khá lâu. Bản thân nam nhạc sĩ cũng động viên Will nên làm nhạc thiên về giá trị hơn là giải trí, nếu có ít lượt nghe, mình vẫn có một ca khúc chất lượng.

MV bám sát nội dung ca khúc, là những câu chuyện về tình yêu với sự cố gắng không bao giờ được hồi đáp. Trong MV, Will vào vai chàng trai hiện đại yêu thích khám phá công nghệ, thế giới của anh xoay quanh game online. Anh theo dõi cô gái (Emma Nhất Khanh - cựu thành viên nhóm Lime) trên mạng xã hội và nảy sinh tình cảm.

Những tưởng cả hai sẽ hạnh phúc nhưng cuối cùng, Will ghen với người yêu cũ của Emma dẫn đến những giận hờn, cãi vã rồi bất lực nhìn người mình yêu tay trong tay, kết hôn với chàng trai khác.

Một cảnh trong MV.

Tôi xem MV Sáng mắt chưa của Trúc Nhân và thấy rất thích nhưng MV của tôi không có yếu tố đồng tính như mọi người nghĩ đâu. Đây chỉ là một câu chuyện tình cùng những lỗi lầm tuổi trẻ mà hẳn là nhiều bạn trẻ trên ngoài cũng từng vấp phải như cặp đôi đó” – Will chia sẻ.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Will cho biết anh đang rất sung sức và sẵn sàng cho một mùa cuối năm tưng bừng với nhiều dự án âm nhạc.

Dung Phạm

Tin mới