Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Đàn sói hoang hung dữ đuổi theo ô tô trên đường cao tốc

Đàn sói hoang lao ra chặn đuổi chiếc xe hơi đang chạy trên đường cao tốc khiến cho những người trên xe hoảng hốt.

Sự việc xảy ra tại Kama Ustye (Cộng hòa Tatarstan, Nga) khi người lái xe đang chạy trên đường cao tốc, bỗng nhiên bị chặn lại bởi đàn sói hoang. Chúng di chuyển từ khu bìa rừng cạnh đó và bám theo hơi người ở những trục đường lớn.

Đầu tiên, người lái xe phát hiện một con sói chạy dọc đường, sau đó nó di chuyển nhanh qua con mương. Tiếp đó, ba con sói khác ẩn nấp trong bụi cây ven đường xuất hiện. Đàn sói lao ra, chạy men theo vệ đường, bám song song với chiếc xe.

Video: Đàn sói hoang hung dữ đuổi theo ô tô trên đường cao tốc

Một lát sau, những con sói giảm tốc độ và rút hẳn vào khu rừng đầy tuyết trắng cạnh đó. Những người ngồi trong xe lo lắng và dường như không biết phải xử lý thế nào.

Sau khi đàn sói biến mất khỏi tầm nhìn, người lái xe và bạn đồng hành mới lấy lại tinh thần. Khá sốc bởi những gì đã chứng kiến, lái xe đã quyết định chia sẻ clip lên mạng xã hội.

Tại các ngôi làng gần khu vực Sverdlovsk của Tatarstan, người dân thường và vật nuôi thường bị sói hoang tấn công và uy hiếp. Được biết, tại khu vực này, có ít nhất 20 con chó nhà từng trở thành con mồi của những đàn sói hoang hung dữ .

Bạch Dương

Tin mới