Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vẻ nóng bỏng của nữ hoàng phim 18+ trở thành ngôi sao của Cannes

Trước khi làm nên lịch sử cho điện ảnh Hàn Quốc tại Cannes 2019, Jo Yeo Jung được nhắc đến như một diễn viên chuyên đóng cảnh nóng.

Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 72 kết thúc với chiến thắng đầy bất ngờ của "Parasite". "Parasite" tạo nên cột mốc mới trong lịch sử 100 năm của điện ảnh Hàn Quốc. Đạo diễn Bong Joon-ho, diễn viên Song Kang Ho, Jang Hye Jin, Jo Yeo Jung trở thành những những người viết nên bước ngoặt lịch sử đó.

Tại các sự kiện quảng bá ở LHP Cannes, Jo Yeo Jung xuất hiện giản dị trong bộ trang phục màu trắng tinh khôi.

“Khác với nhiều cô đào bốc lửa tìm cách khoe thân, Jo Yeo Jung mang tới thảm đỏ Cannes những bộ váy tinh tế, quyến rũ và sang trọng”, Sina đánh giá. 38 tuổi, Jo Yeo Jung tự hào khi cùng đoàn phim "Parasite" giành Cành cọ vàng. "Parasite" đã giúp cô khẳng định vị trí trong giới điện ảnh. 9 năm trước, nữ diễn viên cao 1,63 m chỉ được biết đến như một nghệ sĩ chuyên đóng cảnh nóng.

 Jo Yeo Jung sinh năm 1981. Cô đóng phim từ năm 1998 qua một vai nhỏ trong "Last War". Thời mới đóng phim, cô tạo dấu ấn với khán giả nhờ hình tượng trong sáng. Tuy nhiên, giai đoạn này, cô chỉ là diễn viên hạng thường ở Hàn Quốc. Năm 2010, Jo Yeo Jung được báo chí quan tâm hơn sau khi nhận vai nữ chính trong "The Servant". Bộ phim có nhiều cảnh nóng gây tranh cãi.

 Sau "The Servant", Jo Yeo Jung tiếp tục nhận phim dán mác 18+ mang tên "The Concubine". Bộ phim về đề tài phòng the nơi cung đình khiến khán giả choáng váng vì mức độ táo bạo. Jo Yeo Jung có nhiều cảnh khỏa thân và tình dục trong phim. Ở tuổi 30, Jo Yeo Jung chính thức được mệnh danh là “nữ hoàng phim 18+”, “nữ hoàng phim nóng”.

Jo Yeo Jung luôn tự hào với thân hình gợi cảm của mình. Cô cho rằng đó là thế mạnh để cô tự tin nhận những vai diễn đòi hỏi cảnh nóng.

“Những cảnh quay phòng the chưa bao giờ là dễ dàng. Tôi từng trải qua giai đoạn căng thẳng khi quay phim 'The Servant'. Tôi còn phải học từ các vũ công cách chuyển động cơ thể trước những cảnh nóng”, cô chia sẻ trên JoongAng Ilbo. 

Jo Yeo Jung thừa nhận những vai diễn táo bạo giúp cô có chỗ đứng nhất định tại showbiz. Sau đó, cô chuyển mình với nhiều vai diễn khác nhau trên màn ảnh nhỏ.

Nhớ về giai đoạn mới vào nghề, cô tâm sự: “Những năm tuổi đôi mươi là thời gian khó khăn nhất với tôi. Tôi không có kịch bản tốt hay các vai diễn ưng ý. Giờ đây, mọi thứ đã thay đổi”

Trong sự nghiệp đóng phim, cô từng đoạt giải Diễn viên được yêu thích tại "KBS Drama Awards 2017", Nữ diễn viên xuất sắc tại "Rồng Xanh" lần thứ 31.

Trong một lần phỏng vấn, nữ diễn viên 8X tâm sự quay cảnh nóng khiến cô gặp sóng gió đời tư. Nữ diễn viên chia tay bạn trai khi anh không chấp nhận yêu một phụ nữ sẵn sàng cởi áo trước ống kính.

Trẻ đẹp ở tuổi U40, Jo Yeo Jung hy vọng hạnh phúc sẽ đợi cô ở phía trước. Sau thành công với "Parasite", giới truyền thông Hàn Quốc nhận định sự nghiệp của cô sẽ không kém cạnh đàn chị Jeon Do Yeon. Jeon Do Yeon từng tham gia nhiều phim 18+ và được ca tụng là biểu tượng điện ảnh Hàn Quốc.

"Thời điểm hiện tại, tôi đang tìm kiếm những điều mới lạ trong cuộc sống. Tôi đến bảo tàng, đọc nhiều sách hơn để mong mang tới sự mới lạ cho khán giả và cho chính mình", cô chia sẻ trên JoongAng Ilbo.

Nguồn: Zing News

Tin mới