Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Về nhà đi con' tập 46: Dương phản ứng thế nào khi biết người mình thầm thương trộm nhớ lại là bố của bạn thân?

Dương bất ngờ và không thể tin vào tai mình khi biết được sự thật chú Quốc (cha của Bảo Bảo) lại chính là người mà cô thầm thương trộm nhớ trong suốt 5 năm qua.

 Video: Những diễn biến chính trong phim "Về nhà đi con" tập 46

Trong tập 45 phim Về nhà đi con, công ty của Quốc (Tuấn Tú) chuẩn bị tung ra thị trường một sản phẩm game mới. Biết Dương (Bảo Hân) là một game thủ giỏi nên bố của Bảo Bảo mời cô tới chơi thử và cho góp ý.

Tới Về nhà đi con tập 46, Quốc một lần nữa mời Dương tới công ty để chơi thử sản phẩm game sau khi được hoàn thiện. Khi ra về, cô bất ngờ biết được sự thật, Quốc chính là Rooster - game thủ mà Dương thầm thương trộm nhớ suốt 5 năm qua.

Dương và Rooster quen nhau qua các trận đấu game trên mạng và chưa từng gặp gỡ nhau. 5 năm trước, Rooster bất ngờ biến mất. Dương vẫn quyết tâm chờ đợi "người thương" quay trở lại.

Cũng chính vì lỡ dành hết tình cảm cho Rooster nên suốt 5 năm qua, Dương từ chối tình cảm của Bảo Bảo (Quang Anh).

Khi biết Rooster lại chính là chú Quốc - cha của Bảo Bảo, Dương sững người. Cô dường như không tin vào tai mình. Ngay lập tức, cô dồn cậu bạn thân vào chân tường và hỏi lại: "Người kia vừa chào bố cậu là Rooster à?".

Bảo Bảo cũng hoang mang với sự thật này chẳng kém cô bạn thân. Không biết trong các tập tiếp theo của Về nhà đi con, mối quan hệ giữa ba người này sẽ được giải quyết như thế nào.

 Dương sốc khi biết bố của Bảo Bảo lại chính là người cô thầm thuơng trộm nhớ trong suốt 5 năm qua.

Một diễn biến đáng chú ý trong Về nhà đi con tập 46 là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nảy sinh tình cảm với một người phụ nữ làm nghề trồng và bán hoa.

Ông thường tìm mua hoa của người phụ nữ này. Lấy cớ thích ngắm hoa, ông thỉnh thoảng tới tìm tới vườn của cô chơi. Họ rất tâm đầu ý hợp khi trò chuyện với nhau.

Dương là người sớm nhận ra sự thay đổi của bố. Cô đoán chắc bố đang yêu ai đó. Còn Huệ thì một mực cho rằng, ông Sơn cư xử thất thường vì đang buồn chuyện cô ly hôn chồng.

 Dương rất tinh ý khi nhận ra sự thay đổi của ông Sơn.

Cũng trong tập 46 phim Về nhà đi con, Thành (Tiến Lộc) tìm gặp lại Huệ. Anh chia sẻ cảm giác khó khăn khi anh và Uyên (Hoàng Kim Ngọc) không còn tìm được tiếng nói chung. Huệ an ủi và khuyên Thành nên trở về với vợ và tìm cách sưởi ấm gia đình.

Khi Thành vừa chào Huệ ra về, Uyên bất ngờ xuất hiện. Điều đáng ngạc nhiên là người phụ nữ này không còn dành cho tình cũ của chồng những lời đầy cay nghiệt như cuộc gặp lần trước. Ngược lại, Uyên chân thành xin lỗi Huệ.

"Người ta thường ít nhận ra vấn đề của bản thân và thường đổ lỗi cho người khác, biến mình thành nạn nhân. Cô xuất hiện đúng lúc chuyện tình cảm của tôi và chồng đang gặp khó khăn, rắc rối nhiều nhất. Tôi hành xử như thể cô là nguyên nhân của mọi vấn đề" - Uyên nói.

Huệ cũng xin lỗi Uyên vì sự xuất hiện của cô khiến cho cuộc sống của vợ chồng Thành bị ảnh hưởng.

Uyên cho rằng, nếu trong một hoàn cảnh khác, cô rất muốn được trở thành bạn của Huệ. Cô nói: "Người phụ nữ được chồng tôi tôn trọng càng đáng được tôi tôn trọng hơn".

 Mâu thuẫn giữa Huệ và Uyên được giải quyết trong tập 46 phim "Về nhà đi con".

Như vậy trong tập 46 phim Về nhà đi con, mối quan hệ tay ba giữa Thành - Uyên và Huệ được giải quyết. Nhiều khán giả cho rằng, đây là cái kết hợp lý cho cả ba người

Về nhà đi con tập 47 lên sóng lúc 21h tối 18/6 trên kênh VTV1.

Mai Trang

Tin mới