Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Về nhà đi con' ngoại truyện tập cuối: Ông Sơn ra tay trị tình địch của Huệ

Trong tập cuối "Về nhà đi con" ngoại truyện, ông Sơn ra tay khiến cho vợ cũ của Quốc không có thêm cơ hội làm tổn thương Huệ.

Video: Những diễn biến chính trong "Về nhà đi con" ngoại truyện tập cuối

Tập cuối cùng của Về nhà đi con ngoại truyện sẽ được lên sóng tối 17/8. Cũng giống như cái kết của 85 tập phim phát sóng trước đó, kết thúc của phần ngoại truyện sẽ khiến nhiều khán giả hài lòng. 

Trong tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện, Ánh (Lena) bắt cóc Bảo (Quang Anh). Cô nàng ra điều kiện với Bảo: "Cậu được chọn ba từ khóa bất kỳ nhắn tin cho Dương. Sau 12 tiếng, Dương không căn cứ vào những gợi ý mà tìm được cậu, Dương sẽ thuộc về tôi. Đây là cơ hội để cậu nhận biết được vị trí của mình trong lòng Dương, nếu không tránh xa Dương của tôi ra".

Có vẻ như Bảo làm theo yêu cầu của Lena. Chỉ có điều, cậu không thể ngờ rằng, Dương (Bảo Hân) không hiểu hết ý nghĩa tin nhắn và không tìm ra cậu.

Trong Về nhà đi con ngoại truyện, Dương dằn vặt, trách móc bản thân rất nhiều vì điều này. Cô buồn bã tâm sự với chị gái: "Em với Bảo chơi với nhau được 5 năm rồi, vậy mà bây giờ em vẫn chưa giúp được gì cho nó. Lúc nó nhắn, nó tin rằng em sẽ hiểu nhưng mà không, em chẳng hiểu gì cả. Em đúng là loại vô tích sự".

 Dương trách móc bản thân vì không giúp được gì cho Bảo.

Trong khi chuyện tình cảm của Bảo và Dương có chút trục trặc trong Về nhà đi con ngoại truyện tập cuối thì Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) lại rất hạnh phúc. 

Vũ ngọt ngào nói với vợ: "Sau khi chạy vài vòng nghiệt ngã, anh mới nhận ra rằng người phụ nữ đẹp nhất chính là mẹ của con mình". Khi Thư tỏ ra không tin, Vũ khẳng định, đó là những lời được thốt ra từ chính con tim anh.

Vũ cũng thừa nhận, anh phát ghen khi thấy Thư đi bên cạnh người đàn ông khác.

Vũ khen Thư là người phụ nữ đẹp nhất. 

Cũng trong Về nhà đi con ngoại truyện, Trang (Maya) cố tình tuyên chiến với Huệ (Thu Quỳnh) nhằm mục đích giành lại Quốc (Tuấn Tú). Trong lúc đi chơi, mẹ của Bảo yêu cầu Huệ chụp cho cả gia đình cô một tấm ảnh thật đẹp. Sau đó, Trang vui vẻ chạy lại bên Quốc và Bảo để tạo dáng.

Hành động của Trang khiến Quốc không thoải mái. Anh khó chịu nói với vợ cũ: "Có nhất thiết phải thế không?".

Chứng kiến việc khó xử của con gái, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) quyết định ra tay. Ông nhờ Trang chụp cho cả gia đình mình một kiểu ảnh với yêu cầu: "Khuôn hình ấm áp một tý".

Lẽ dĩ nhiên, Quốc cũng sẽ có mặt bên gia đình ông Sơn trong thời điểm này. Điều anh bất ngờ là Huệ chủ động bày tỏ tình cảm dành cho anh. Cô cầm tay Quốc đặt lên hông mình và cười thật tươi nhìn vào máy ảnh.

Với hành động này, Huệ gián tiếp khẳng định mối quan hệ của cô và Quốc. Điều này có lẽ cũng sẽ khiến mẹ của Bảo hiểu rằng, cô thua trong trận chiến giành lại chồng cũ.

Về nhà đi con ngoại truyện tập cuối cùng lên sóng lúc 20h tối 17/8.

yêu cầu Huệ chup

Mộc Lan

Tin mới