Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vàng tăng phi mã, hút các nhà đầu tư

Giá vàng hôm nay (15/6) tiếp tục thiết lập đỉnh mới, đây được coi là mức giá cao nhất từ đầu năm 2019 đến nay.

Tính đến đầu giờ sáng nay 15/6, giá vàng thế giới đang giao dịch quanh ngưỡng 1.348 USD/ounce, tăng 8 USD so với ngày hôm qua.

giá vàng tăng mạnh do những căng thẳng giữa Mỹ với các quốc gia Trung Đông leo thang sau sự kiện tàu chở dầu và có thể trong những ngày tới, Mỹ sẽ có biện pháp cứng rắn hơn.

 Giá vàng tăng phi mã.

Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) cũng rất có thể sẽ sớm cắt giảm lãi suất và qua đó kéo đồng USD xuống giá. Những lo lắng này được đưa ra khi Bộ Lao động Mỹ công bố giá tiêu dùng tại Mỹ chỉ tăng nhẹ trong tháng 5.

Chuyên gia phân tích Suki Cooper của Ngân hàng Standard Chartered cho biết, giá vàng tăng lên ban đầu là do tình hình căng thẳng thương mại đang gia tăng.

Giá vàng thế giới tăng mạnh đã khiến giá vàng trong nước cũng tăng theo. Tuy mức tăng không tương xứng với giá vàng thế giới, nhưng cũng khiến nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Cụ thể, chốt phiên giao dịch chiều 14/6, Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng SJC cho thị trường Hà Nội ở mức 37,55 - 37,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 350.000 đồng/lượng ở chiều mua và bán.

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Phú Quý, vàng SJC cũng được niêm yết ở mức 37,53 - 37,68 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 230.000 đồng/lượng ở chiều mua và bán so với đầu giờ sáng.

Ngọc Vy

Tin mới