Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Từng tăng cân mất kiểm soát, Nam Em giờ gầy đến mức vất vả tìm trang phục để mặc

Hoa khôi khiến nhiều khán giả ngạc nhiên bởi số đo vóc dáng hiện tại của cô.

Nam Em vừa chia sẻ một bộ ảnh và khiến khán giả bất ngờ bởi vóc dáng thon gọn của mình. Trước đây, người đẹp từng gây hoang mang khi tăng cân mất kiểm soát, xuất hiện với thân hình kém thon gọn. Hiện tại, Nam Em đã giảm 12 kg và lấy lại được vóc dáng quyến rũ.

Trong loạt ảnh mới, Nam Em ghi điểm nhờ mái tóc vàng nổi bật và trang phục trẻ trung, mang hơi hướng của phong cách Hàn Quốc.

Chia sẻ về khó khăn khi thực hiện bộ ảnh này, Nam Em cho biết cô không tìm được trang phục phù hợp và có số đo đúng với vóc dáng của mình vì quá ốm. Trước đây, khi tăng cân mất kiểm soát, top 8 “hoa hậu Trái đất 2016” mặc trang phục XXL nhưng hiện tại, cô mặc XXS. 

Nhờ giảm cân thành công, người đẹp không ngại diện những kiểu áo giúp cô khoe được eo thon và vòng 1 gợi cảm.

Thời gian qua, Nam Em dần lấy lại thiện cảm từ khán giả khi chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tham gia các sự kiện giải trí. Bản thân người đẹp từng chia sẻ, sau những biến cố, cô quyết tâm hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm phim ảnh và âm nhạc, Nam Em còn góp mặt trong các show diễn thời trang, làm các clip ngắn mang tính giải trí… gửi tặng khán giả. Hiện tại, tập 2 của web drama “Anh muốn quên em không?” do Nam Em đầu tư thực hiện đã đạt 1 triệu lượt xem sau 1 tuần lên sóng.

Sau ồn ào tình cảm vào năm ngoái, Nam Em cho biết cô không còn tin vào đàn ông hay tình yêu. Nếu có chàng trai nào muốn gặp gỡ hay tìm hiểu mình, Nam Em sẽ suy nghĩ kỹ trước khi quyết định. "Tôi là người phụ nữ truyền thống nên tôi chỉ làm chuyện đó với người mình sẽ kết hôn" - người đẹp nhấn mạnh.

Chu Nguyên

Tin mới