Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuấn Hưng gọi điện cho Trọng Hoàng, Văn Hậu nghẹn ngào nói: 'Anh chờ chức vô địch 10 năm rồi'

"Anh chờ 10 năm, anh chờ 10 năm rồi" - Tuấn Hưng xúc động khi gọi điện cho cho Văn Hậu và Trọng Hoàng sau khi U22 Việt Nam vô địch SEA Games.

Với chiến thắng giòn giã 3-0 trước đội tuyển U22 Indonesia, đội tuyển Việt Nam trở thành nhà vô địch SEA Games sau nhiều năm chờ đợi. Không riêng gì khán giả, các nghệ sĩ cũng không kiềm được cảm xúc và cùng nhau xuống đường "đi bão".

Tuấn Hưng bật khóc, nghẹn ngào khi gọi facetime cho Trọng Hoàng và Văn Hậu. Nam ca sĩ nói với Trọng Hoàng rằng anh đang cực kì sung sướng vì tất cả những gì đội tuyển U22 Việt Nam làm được. "Anh chờ 10 năm, anh chờ 10 năm rồi Hoàng ơi" - Tuấn Hưng xúc động.

Ngay sau đó, Tuấn Hưng cũng nói chuyện với Văn Hậu. Anh cùng bạn bè của mình liên tục gọi tên Văn Hậu và Việt Nam.

Video: Tuấn Hưng khóc nghẹn vì đội tuyển U22 Việt Nam

Trước đây nhiều lần, Mỹ Tâm gây sốt mạng xã hội với màn đạp "siêu xe" ra đường ăn mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo và lần này cũng không ngoại lệ. Không còn đi "siêu xe đạp", Mỹ Tâm đổi thành xe điện mini và "đi bão" trong hẻm nhà mình.

"Họa mi tóc nâu" liên tục hô to "Việt Nam vô địch" và dành lời chúc mừng đến đội tuyển U22 Việt Nam. "Năm nay bóng đá nam - bóng đá nữ đều thắng. Trùm là trùm rồi, Việt Nam vô địch. Mình đi bão nhẹ nhàng trong hẻm vậy thôi cho trật tự" - nữ ca sĩ dí dỏm.

Video: Mỹ Tâm chạy xe điện mini ăn mừng chiến thắng

Khoe ảnh cầm một chiếc cúp tự làm với kích thước lớn, "đi bão" cùng Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng phấn khích: "Một cảm giác cực đã khi được hòa cùng dòng người hô vang khẩu hiệu Việt Nam vô địch. Sau 60 năm, Việt Nam chạm vào được cúp vàng, giấc mơ thành hiện thực, đêm nay không ngủ rồi Việt Nam ơi".

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà xuống đường ăn mừng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đang ở Hà Nội và cô cũng hòa vào dòng người "đi bão". "Sau 60 năm, lần đầu tiên, bóng đá nam và bóng đá nữ của chúng ta là những nhà vô địch SEA Games. Chúc mừng!" - H'Hen Niê chia sẻ.

H'Hen Niê.

Dung Phạm

Tin mới