Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Từ ‘ông trùm’ loa phường cho tới doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh

Ngày 19/10, tại Hà Nội, CEMCO tổ chức khai trương Showroom thiết bị âm thanh, tiền thân đơn vị này là ông trùm của loa phường trên cả nước.

Được thành lập vào năm 1962, Công ty Cổ phần Vật tư thiết bị Văn hóa (CEMCO) là một trong những doanh nghiệp đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực vật tư, thiết bị văn hóa.

Ít người biết rằng, CEMCO tiền thân là một doanh nghiệp Nhà nước thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và đã có thời kỳ rất nổi tiếng nhờ việc sản xuất và phân phối hệ thống truyền thanh công cộng (loa phường) tại các phường, xã tại nhiều tỉnh/thành phố trên cả nước.

Chia sẻ với PV, ông Phạm Văn Kha, TGĐ Công ty Cổ phần Vật tư thiết bị Văn hóa cho biết, vào thời kỳ bao cấp, nhận được chỉ đạo của Bộ Văn hóa, CEMCO cùng một số đơn vị khác tiến hành lắp đặt hàng ngàn hệ thống truyền thanh công cộng để đưa các thông tin, truyền tải các chính sách của Đảng và Nhà nước tới mọi tầng lớp dân cư, đặc biệt là ở một số vùng núi, vùng sâu, vùng xa, hải đảo.

Cho tới ngày nay, rất nhiều công trình văn hóa trên cả nước đều có dấu ấn của CEMCO như thiết kế, cung cấp thiết bị cho Nhà hát lớn Hà Nội, Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Cung Văn hóa Việt Tiệp – Hải Phòng; cung cấp các loại thiết bị âm thanh, ánh sáng phục vụ biểu diễn cho nhiều đoàn nghệ thuật lớn của các tỉnh, thành phố trong cả nước…

 

Đứng trước thời kỳ mới, CEMCO đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi đa dạng thêm các sản phẩm âm thanh để phục vụ mọi tầng lớp, người dân.

Các sản phẩm được Công ty nhập khẩu và phân phối hiện tập trung vào 3 nhóm chính là: Thiết bị âm thanh chuyên dùng TOA (Nhật Bản), Thiết bị âm thanh biểu diễn STK (Hàn Quốc) và Thiết bị ánh sáng biểu diễn SGM (Italy)…với hàng nghìn đầu thiết bị các loại

 

Với mong muốn đưa các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý đến với các đối tác, khách hàng, ngày 19/10/2019, tại trụ sở chính số 67 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm (Hà Nội), Công ty CEMCO tổ chức khai trương Showroom thiết bị âm thanh theo phong cách hiện đại, trẻ trung, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.

Đăng Khoa

Tin mới