Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Truy tìm tên cướp cầm dao khống chế nữ tài xế taxi rồi bỏ trốn lên núi

Lực lượng công an đang huy động khoảng 200 người truy tìm tên cướp cầm dao uy hiếp nữ tài xế taxi đòi 200 triệu đồng rồi trốn lên núi ở Thủy Nguyên (Hải Phòng).

Chiều 22/11, thông tin với PV VTC News, lãnh đạo UBND xã Thủy Sơn (Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) cho biết, Công an xã Thủy Sơn đang phối hợp cùng lực lượng Công an, dân quân tự vệ các xã lân cận và Công an huyện Thủy Nguyên truy bắt người đàn ông nghi có hành vi bắt giữ nữ tài xế taxi để đòi tiền chuộc.

 

Thông tin ban đầu, khoảng 12h30 ngày 21/11, tại khu vực đường dẫn lên núi thuộc thôn Núi 1 (xã Thuỷ Đường) xảy ra vụ việc người đàn ông khống chế nữ lái xe taxi. Sau đó, người này đưa nữ lái xe taxi lên núi đòi 200 triệu đồng tiền chuộc.

Thời điểm trên, một người dân đi qua và thấy nữ tài xế bỏ chạy khỏi xe taxi, người đàn ông đuổi theo sau khống chế.

Ngay sau đó, người này báo chính quyền xã Thủy Đường. Nhận tin báo, Công an xã Thuỷ Đường có mặt tại hiện trường, đồng thời báo sự việc lên Công an huyện Thủy Nguyên để phối hợp điều tra, làm rõ sự việc.

Khi Công an xã Thủy Đường tới hiện trường phát hiện xe taxi bỏ lại bên đường và nghe tiếng người phụ nữ kêu cứu ở trên núi. Sau đó, người phụ nữ này vùng chạy được còn kẻ cướp thì bỏ chạy lên núi.

Cơ quan chức năng cho biết, người nữ tài xế taxi được xác định là chị P.T.D (33 tuổi, trú quận Kiến An, TP Hải Phòng).

Theo lời kể của chị D., trước đó chị chở khách là người đàn ông khoảng 35 tuổi từ bến xe Niệm Nghĩa (quận Lê Chân, TP Hải Phòng) tới khu vực thôn Núi 1. Khi tới đường dẫn lên núi, người này nói dừng lại chờ bạn.

Tuy nhiên, người đàn ông này rút ra con dao nhọn khống chế chị và nói anh ta được thuê để giết chị. Hắn yêu cầu chị D. gọi người nhà mang 200 triệu đồng tới chuộc thì sẽ không ra tay.

Khi thấy có người dân đi tới, chị D. vùng chạy ra khỏi xe kêu cứu. Tên cướp đuổi theo khống chế, đưa chị lên núi.

Theo một cán bộ Công an xã Thuỷ Đường, từ trưa 21/11, lực lượng Công an huyện Thuỷ Nguyên và Công an các xã Thuỷ Đường, Thuỷ Sơn, Hoà Bình huy động khoảng 200 người phong toả các ngả đường dẫn vào ngọn núi, tổ chức truy bắt kẻ cướp.

Tuy nhiên, tới chiều 22/11, lực lượng chức năng vẫn chưa bắt giữ được nghi phạm.

Minh Khang - Nguyễn Huệ

Tin mới