Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trung tướng, nhà văn Hữu Ước tổ chức đêm thơ - nhạc - họa

Trung tướng, nhà văn Hữu Ước sẽ tổ chức đêm thơ - nhạc - họa vào tối 29, 30/11 tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội).

Chương trình Hữu Ước và bài thơ Một mình có sự tham gia của ca sĩ: Phương Anh, Thu Thủy, Nguyễn Ngọc Anh, Lê Anh Dũng, Vũ Thắng Lợi, Lương Huy, Thuỵ Miên, Bùi Lê Mận, Vương Long, Trọng Hùng, Kiều Minh, Thế Dũng, Huyền Trang, nhóm Con gái, nghệ nhân Xẩm Mai Tuyết Hoa và MC Mỹ Vân.

Thông qua chương trình, Trung tướng, nhà văn Hữu Ước vẽ chân dung đời mình từ lúc là anh binh nhì, đi qua những vùng sáng tối của đời người, và một cuộc tình đẹp với chiêm nghiệm bằng nghệ thuật và cuối cùng là nỗi cô đơn tột cùng của một trái tim nghệ sĩ.

Nhà văn Hữu Ước chia sẻ ông thực hiện 2 đêm diễn này nhân dịp kỷ niệm 50 năm quân ngũ của mình. Đây là chương trình do ông đích thân viết, dàn dựng kịch bản. Đêm diễn gồm ba chương: Bài ca người lính; Tiếng lòng và Một mình.

Trung tướng, nhà văn Hữu Ước. 

Trong chương trình, Trung tướng, nhà văn Hữu Ước sẽ giới thiệu 50 bức tranh - tác phẩm hội họa của ông. Những tác phẩm này do hoạ sĩ Lê Thiết Cương lựa chọn từ 100 tác phẩm được Trung tướng, nhà văn Hữu Ước vẽ trong thời gian qua.

Bên cạnh nghệ thuật, Trung tướng, nhà thơ Hữu Ước cũng dành một phần quan trọng trong chương trình cho hoạt động từ thiện, tri ân lại Phù Cừ, bà con nghèo bản làng Ho, Vân Kiều (Quảng Bình, Quảng Trị).

Mộc Lan

Tin mới