Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video trực tiếp U19 Thái Lan vs U19 Việt Nam: Đại chiến Đông Nam Á

Trực tiếp U19 Thái Lan vs U19 Việt Nam trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế GSB Bangkok Cup 2019 từ 19h hôm nay trên VTC News.

 Video trực tiếp U19 Thái Lan vs U19 Việt Nam (19h, ngày 10/10, sân Boonyachinda, Bangkok) 

Ở trận đấu trước đó, U19 Hàn Quốc vùi dập U19 Uzbekistan 5-1 và sẽ gặp đội thắng trong cặp U19 Thái Lan vs U19 Việt Nam ở chung kết.

 

U19 Việt Nam và U19 Thái Lan hòa nhau 0-0 ở lần chạm trán gần nhất.

Thông tin trước trận đấu

- Nếu tính U18 thì 2 đội mới gặp nhau ở giải U18 Đông Nam Á được tổ chức tại TP.HCM và 2 đội bất phân thắng bại với tỷ số hòa 0-0.

- Còn nếu là đội U19 thì U19 Việt Nam đang chiếm ưu thế với 2 chiến thắng và 3 trận hòa trong chuỗi 5 trận gần nhất.

- U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn thực chất là U18 Việt Nam tại giải U18 Đông Nam Á cách đây 2 tháng không vượt qua vòng bảng khi chỉ có được 2 chiến thắng trước Singapore và Malaysia, hòa Thái Lan, thua Australia và Campuchia.

- U19 Thái Lan cũng không không vượt qua vòng bảng. Họ hòa Singapore và Việt Nam, thua Australia và Campuchia, thắng Malaysia.

- Đây là trận đấu ra mắt của HLV Philipp Troussier ở đội tuyển U19 Việt Nam.

Phát biểu trước trận

HLV Bamrung Boonprom (U19 Thái Lan): “Chúng tôi đã có 5 trận đấu ở Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á cách đây không lâu với 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Nhưng sau giải đấu này, chúng tôi đã chuẩn bị một cách tốt nhất và tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng trước Việt Nam”

HLV Philipp Troussier (U19 Việt Nam): “Trong hơn 1 tháng qua chúng tôi đã thực hiện các bài tập về chiến thuật và đây là trận đấu mà chúng tôi có thể thực hành.

Là một HLV, tôi muốn thấy các vị trí khác nhau của đội chơi tốt bởi vì điều đó quan trọng cho sự phát triển của toàn đội. Và quan trọng hơn, tôi muốn giành chiến thắng trước U19 Thái Lan để lọt vào chung kết”.

Dự đoán: 1-2

Hà Thành

Tin mới