Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp HAGL vs Hà Nội vòng 12 V-League 2019

Trực tiếp HAGL vs Hà Nội vòng 12 V-League 2019 từ 17h hôm nay 31/5.

Trực tiếp HAGL vs Hà Nội vòng 12 V-League 2019

90+3'

HẾT GIỜ: HAGL 0-0 HÀ NỘI.

90'

CLB Hà Nội tăng tốc và gây sức ép trong những phút cuối trận. Tuy nhiên những pha dứt điểm của đội bóng Thủ đô vẫn chưa có gì đặc sắc.

84'

Nguy hiểm! Quang Hải vô-lê sau quả đá phạt góc của đồng đội nhưng không thể đưa bóng trúng khung thành.

78'

Không vào! Kim Bong-jin bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn khi thủ môn Văn Công thực hiện một pha đấm bóng không được tốt. Cú đánh đầu ở góc hẹp của trung vệ người Hàn Quốc đưa bóng đến cạnh ngoài lưới, dù anh có đủ thời gian và không gian để căn chỉnh.

70'

Trận đấu đang diễn ra khá tẻ nhạt. CLB Hà Nội dần rơi vào cảnh bế tắc trong những pha tấn công trong khi HAGL chưa đủ sắc bén để tận dụng những cơ hội đáp trả.

61'

CLB Hà Nội vẫn kiểm soát bóng vượt trội nhưng có vẻ hơi thiếu đột biến trong những pha tấn công. Đội khách đã tung Ngân Văn Đại vào sân và vẫn còn Hoàng Vũ Samson trên ghế dự bị.

54'

HAGL uy hiếp! Walsh đưa bóng cắt ngang vào vòng cấm nhưng Văn Toàn không kịp băng vào để chạm bóng. Ngay 1 phút sau đó tiền đạo người Jamaica có một cú sút xa trong tình huống phản công, đưa bóng đi chệch cột dọc.

49'

Quang Hải ngả người vô-lê nhưng chưa đủ lực để làm khó thủ môn Sietsma của HAGL. Trong hiệp 1 CLB Hà Nội không tấn công dồn dập nhưng vẫn tạo ra nhiều cơ hội hơn.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+2'

HIỆP 1 KẾT THÚC: HAGL 0-0 HÀ NỘI.

45+2'

Không vào! Hùng Dũng đánh đầu chệch cột dọc sau đường chuyền rất vừa tầm của Quang Hải.

41'

Đình Trọng chấn thương nặng. Thành Chung vào thay.

35'

CLB Hà Nội vẫn chơi với nhịp độ rất chậm rãi với những pha đan bóng từ tuyến dưới. Họ chỉ tăng tốc khi tiếp cận vòng cấm với quân số nhất định. Khi đó các tiền vệ và tiền đạo của đội khách chơi rất gần nhau tạo thành 1 khối đông người ở trung lộ.

Tuy nhiên cách bố trí này cũng khiến cho đội bóng Thủ đô lộ nhiều khoảng trống ở 2 biên cũng như trước mặt hàng thủ, dễ bị phản công.

29'

Tuấn Anh sút xa rất hiểm hóc nhưng không có bàn thắng. Thủ môn Văn Công cứu thua cho CLB Hà Nội! 

28'

HAGL có cơ hội đầu tiên! Văn Hậu trượt chân để mất bóng và Văn Toàn mở ra tình huống phản công. Cũng chính tiền đạo số 9 là người kết thúc với cú dứt điểm sệt và không trúng đích.

22'

Không vào! Quang Hải sút xa rất hiểm hóc. Thủ môn Sietsma đã bị đánh bại nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

21'

Thành Lương bỏ lỡ cơ hội! CLB Hà Nội phối hợp chậm rãi nhưng vẫn "xé toang" hàng thủ HAGL. Một hậu vệ đội chủ nhà kịp lăn xả ngăn cản cú sút trong tư thế không bị ai kèm của đội trưởng CLB Hà Nội.

14'

Không vào! Đỗ Hùng Dũng độc diễn trong vòng cấm HAGL tuy nhiên cú dứt điểm của tiền vệ này lại quá nhẹ và hiền, chưa đủ khó để đánh bại thủ môn Wieger Sietsma.

10'

HAGL chưa có pha lên bóng nào đến được khoảng 1/3 sân bên phía CLB Hà Nội. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà phải chơi phản công và tốc độ của Văn Toàn, Hồng Duy sẽ là mối đe dọa cho hàng thủ đội khách.

5'

Như thường lệ CLB Hà Nội tạo ra thế trận chủ động cầm bóng nhiều ngay khi trận đấu bắt đầu. Đội bóng Thủ đô chơi với sơ đồ 4-5-1 với Oseni đá cắm. Trong 5 tiền vệ chỉ có Moses Oloya giữ vị trí thấp nhất, 4 người còn lại liên tục hoán đổi vị trí.

17h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

16h30

Hoàng Anh Gia Lai tung ra sân đội hình mạnh nhất. Trong khi đó, CLB Hà Nội không có Trần Văn Kiên trong danh sách đá chính và Phạm Đức Huy sẽ là người đá thay vị trí hậu vệ cánh phải.

 Danh sách thi đấu HAGL vs Hà Nội

16h

CLB Hà Nội có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng TP.HCM sau khi đối thủ này bị SHB Đà Nẵng đánh bại 2-0 trong trận đấu hôm qua (30/5).

Đội bóng Thủ đô đang có phong độ sân khách rất tệ khi chưa thắng trận nào ở ngoài sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, HAGL vừa đứt chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại dưới thời HLV Lee Tae-hoon. 

 Bảng xếp hạng V-League tạm thời

Tâm điểm của vòng 12 V-League 2019 là cuộc đối đầu HAGL vs Hà Nội chiều nay . Có thể coi đây là một màn tập dượt của đội tuyển Việt Nam trước ngày lên đường sang Thái Lan dự King's Cup, bởi có tới 11 trong tổng số 23 tuyển thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập sẽ góp mặt trên sân Pleiku.

HAGL luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho CLB Hà Nội dù bị đánh giá thấp hơn.

4 trận liên tiếp bất bại (2 thắng, 2 hòa) là một thành tích ấn tượng của HAGL sau khi thay tướng. Tuy nhiên đà hưng phấn của HLV Lee Tae-hoon và các học trò tạm thời bị chặn lại bởi thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 11. Trong khi đó CLB Hà Nội đang có phong độ rất tệ khi thi đấu trên sân khách mùa này.

Mùa trước, cả 4 trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và CLB Hà Nội, bao gồm 2 lượt ở V-League và 2 trận tứ kết Cúp Quốc gia, đều là những màn so tài rất hấp dẫn. Lãnh đạo đội bóng Phố Núi khi đó còn bình luận rằng cặp đấu này chẳng khác nào một trận "Siêu kinh điển" của bóng đá Việt Nam.

Tiểu Cường

Tin mới