Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trọng tài mắc sai lầm khó tin ở J.League

CĐV vừa được chứng kiến một trong những sai lầm ngớ ngẩn nhất trong lịch sử giải VĐQG Nhật Bản.

Video: CĐV  J.League vừa được chứng kiến một trong những sai lầm ngớ ngẩn nhất trong lịch sử giải VĐQG Nhật Bản.

Sự cố xảy ra ở phút 31 trận đấu giữa Urawa Red Diamonds và Shonan Bellmare. Daiki Sugioka sau một nỗ lực đi bóng đã tung cú sút hiểm hóc từ sát vạch 16,5 m. Trái bóng vượt tầm với của thủ môn, dội cột trước khi đi vào lưới. 

Trong khi Sugioka cùng đồng đội đang ăn mừng, trọng tài chính Yumoto Yamamoto lại không có bất kỳ phản ứng nào. Chủ nhà Urawa Diamonds vừa thủng lưới nhưng lại thản nhiên đi bóng từ sân nhà và suýt chút nữa có bàn thắng nếu thủ môn Akimoto không cảnh giác.

Bóng lăn qua vạch vôi cả mét nhưng trọng tài lại tưởng dội 2 cột rồi nảy đến vị trí thủ môn đội chủ nhà. 

Xem lại pha quay chậm, trọng tài đã tước một bàn bàn thắng hợp lệ của Shonan Bellmare. Trái bóng đã đi qua vạch vôi gần 1 m sau khi dội cột. Lực sút khiến trái bóng nảy ngược trở lại vị trí của thủ môn Nishikawa khiến trọng tài tưởng rằng bóng đã đi trúng 2 cột. 

Thủ môn chủ nhà chán nản ném trái bóng lên nhưng trọng tài lại tưởng đó là một đường chuyền cho đồng đội. Sai lầm hy hữu của tổ trọng tài khiến Shonan vừa bị mất bàn thắng, vừa suýt để thủng lưới. 

 Urawa Red và Shonan Bellmare cống hiến cho người hâm mộ 1 trận đấu với nhiều bàn thắng và cả một tình huống hài hước.

"Giờ mới là tháng 5 nhưng đã xuất hiện tình huống điên rồ nhất năm 2019", Goal.com mô tả về sai lầm ngớ ngẩn của trọng tài chính Yamamoto. J.League được đánh giá là một trong những giải VĐQG hàng đầu châu Á nên những sự cố tương tự là vô cùng hiếm gặp.

Trở lại với trận đấu, Shonan bị tước bàn thắng nhưng vẫn có thể hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà của Urawa Red. Để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 25 phút nhưng đoàn quân của HLV Kwi Jea Cho vẫn có thể thắng ngược 3-2 nhờ 3 pha lập công đều đến trong hiệp đấu thứ 2.

Nguồn: Zing News

Tin mới