Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tròn mắt với trải nghiệm xa hoa của Việt Anh tại 'Top 10 resort đẹp nhất thế giới'

Sau khi “tút” lại nhan sắc, cuộc sống của Việt Anh có phần thăng hoa hơn, bằng chứng là anh lập tức trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn ấn tượng và nhiều đất diễn trong bộ phim truyền hình giờ vàng “Sinh tử”.

 

Bên cạnh đó, những hình ảnh trải nghiệm xa hoa của chàng diễn viên điển trai này tại “Top 10 resort đẹp nhất thế giới” khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Nhiều người phỏng đoán Việt Anh đang tiếp tục vào vai chính trong bộ phim truyền hình nào đó, hoặc đây cũng có thể là phân cảnh mới của anh trong “Sinh tử”.

 

Nam diễn viên lịch lãm trong bộ vest màu chì, rạng rỡ bước vào Legend Mansion – dinh thự tọa lạc tại bán đảo nam của khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải.

 

Đây là dinh thự đắt đỏ nhất tại Khu resort nổi tiếng này. Với tổng diện tích sàn lên đến gần 1500m², dinh thự được thiết kế với kiến trúc xanh đặc trưng của các sản phẩm mang thương hiệu Flamingo. Legend Mansion được xem là viên kim cương trong lòng Đại Lải bởi kết tụ sự tinh tế trong thiết kế và dịch vụ, đem đến cuộc sống sang trọng giữa thiên nhiên.

 

Nam diễn viên và MC của chương trình “Café sáng với VTV3” cùng thưởng thức bữa trưa sang trọng do đầu bếp riêng của dinh thự thực hiện và trực tiếp phục vụ. Với thiết kế mở, khu vực bàn ăn của dinh thự có view nhìn thẳng ra khung cảnh thơ mộng và tràn đầy sức sống của thiên nhiên trong khuôn viên của dinh thự.

 

Ngoài thưởng thức bữa trưa tại Legend Mansion, hai “quý ông” còn có một bữa tối thịnh soạn bên ngoài biệt thự Tổng thống thuộc tòa nhà Forest In The Sky. Đây cũng là biệt thự trên cao siêu sang và độc đáo mà Flamingo Đại Lải Resort thiết kế dành riêng cho những thượng khách của mình. Khung cảnh nên thơ của biệt thự trên cao này khiến cho câu chuyện trong bữa ăn giữa hai người thêm gần gũi và tươi vui.

 

Không chỉ được thưởng thức các bữa ăn ngon khó cưỡng, nam diễn viên còn được tận hưởng tất cả các đặc quyền dành riêng cho chủ nhân của dinh thự Legend Mansion như tắm nước nóng onsen Nhật Bản, spa trong nhà với những bài trị liệu riêng biệt giúp thư giãn và phục hồi sức khỏe.

Đặc biệt, phòng rượu với sự hiện diện của nhiều loại rượu lừng danh thế giới khiến nam diễn viên tỏ ra thích thú. Phòng rượu nằm tại tầng hầm của dinh thự và trung bày gần 100 chai rượu nổi tiếng. Nam diễn viên háo hức thử một ly rượu vang ngay trong phòng rượu độc đáo này.

 

Nam diễn viên nổi tiếng với những vai diễn quý tử và doanh nhân này còn thong thả chơi golf tại sân golf mini ngay trong khuôn viên dinh thự. Golf được xem là môn thể thao quý tộc và dành cho giới thượng lưu. Việc có một sân golf ngay trong khuôn viên dinh thự cũng cho thấy sự “xa xỉ” của biệt thự “triệu đô” Legend Mansion, giúp chủ nhân của dinh thự có những trải nghiệp xứng tầm.

 

Sau khi trải nghiệm các dịch vụ xa hoa ở Legend Mansion, Việt Anh và Đại Dương có những phút giây sảng khoái khi ngắm cảnh Đại Lải bằng du thuyền riêng.

 

…Và thư thái ngắm cảnh tại bến du thuyền lớn nhất Việt Nam- điểm check in nổi tiếng của Flamingo Đại Lải Resort. Bến du thuyền và quần thể thể thao dưới nước có diện tích 11.000 m2 này chính thức khai trương từ năm 2015 và nhanh chóng trở thành “điểm đến vạn người mê” tại Flamingo Đại Lải Resort. Khu vực này giới trẻ săn lùng ráo riết hơn khi xuất hiện lung linh tại phần ngoại truyện của bộ phim truyền hình đình đám “Về nhà đi con”.

 

Không chỉ xuất hiện bên cạnh MC Đại Dương, Việt Anh còn “bắt gặp” ăn tối cùng diễn viên Quỳnh Nga- bạn diễn của anh trong “Sinh tử” khiến nhiều người phỏng đoán đây là những phân cảnh tiếp theo của bộ phim truyền hình đang hút khách này.

 

Tuy nhiên, đây lại không phải là vai diễn trong bất kì bộ phim nào, mà là tạo hình nhân vật của Việt Anh trong series truyền hình thực tế mang tên “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa thứ 2, phát sóng trên kênh truyền hình Vietnam Journey (VOVTV). Đây là chương trình do kênh VOVTV hợp tác Tập đoàn truyền thông Kansai TV (Nhật Bản) sản xuất, phát sóng trên các kênh: VOVTV, VTC9 và VTC1. Trong chương trình, Việt Anh là người chiến thắng trong thử thách với Quỳnh Nga, và trải nghiệm các dịch vụ xa hoa tại “Top 10 resort đẹp nhất thế giới” chính là phần thưởng xứng đáng dành cho người thắng cuộc.

Trong 10 số chương trình của “Phiêu lưu cùng Guilliver” mùa thứ 2, có 8 số được quay tại Nhật Bản và 2 số quay tại Việt Nam. Bối cảnh thực hiện chương trình được các đạo diễn cân nhắc nhắc rất kĩ lưỡng để vừa đảm bảo đúng fomat, vừa quảng bá được du lịch Việt Nam thông qua các điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn, và Flamingo Đại Lải Resort là một trong hai điểm đến tại Việt Nam được chương trình lựa chọn.

2 số quay tại Việt Nam của chương trình được phát sóng vào 20h ngày 23/11/2019 trên kênh VOVTV, VTC9 và VTC1. Sau khi phát sóng, các tập phim sẽ được chiếu tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, các địa điểm công cộng như: sân bay, siêu thị lớn, cửa hàng, máy bay tại Nhật Bản, Việt Nam.

Quỳnh Chi

Tin mới