Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tranh giành khách, 2 gã côn đồ đấm đá tài xế ngay trên xe

Hai người đàn ông được cho là chủ nhà xe T.L, nhảy lên xe khách đấm đá túi bụi tài xế của hãng khác do mâu thuẫn tranh giành khách hàng.

Clip: Hai tên côn đồ đấm đá túi bụi tài xế trên xe khách ở Thanh Hóa do tranh giành khách

Sáng 17/11, trả lời VTC News, ông Lê Hồng Quang, Trưởng Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ nội dung trong clip mô tả cảnh hai người đàn ông được cho là chủ một nhà xe hành hung tài xế xe khách.

Theo clip dài hơn 1 phút đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 16/11, hai người đàn ông (người trung niên mặc áo trắng cầm gậy và thanh niên mặc áo đen) đứng trên khoang lái của xe khách dừng ở đoạn Ngã Bà Chè (Thiệu Hoá, Thanh Hoá), liên tục chửi bới, đánh đấm tài xế đang ngồi ôm vô lăng.

"Mày nhảy xuống định đánh nhau chứ gì...?" người đàn ông mặc áo trắng nói. Đáp lại, tài xế van xin: "Thôi cháu xin chú, hôm nay cháu dừng chờ một tí thôi".

Hình ảnh cắt từ clip. 

Tuy nhiên, hai người đàn ông vẫn tiếp tục chửi bới rồi đánh đấm tài xế. Trong câu chuyện, hai người đàn ông nói về nhà xe Kim Oanh, Tùng Lâm và nhà xe Trình Loan.

"Mi hỏi nhà xe Trình Loan nha... tao nói mi nha, nhà tao có một cái tao mua nha", hai người đàn ông lớn tiếng nói.

Theo phán đoán của nhiều người, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên có thể là sự tranh giành hành khách giữa các nhà xe. Hai người đàn ông đánh tài xế được cho là thuộc nhà xe T.L.

Mạnh Đoàn

Tin mới