Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trấn Thành tiết lộ thời bé nắm tay, đòi NSƯT Hoài Linh dẫn đi diễn

“Chú Linh! Con mê chú lắm! Con mê diễn hài lắm! Chú dẫn con đi diễn đi!” là những gì cậu nhóc Trấn Thành nói với thần tượng của mình.

Trong tập tiếp theo của Tôi tuổi teen, Trấn Thành gây thích thú khi tiết lộ kỷ niệm thời bé với NSƯT Hoài Linh. Nam MC cho biết, cảm hứng để anh đến với nghề là vì thần tượng NSƯT Hoài Linh.

Trấn Thành kể, anh rất mê được xem nghệ sĩ hài Hoài Linh biểu diễn trên sân khấu. Trong một lần được gặp Hoài Linh ở ngoài đời – Trấn Thành khi đó còn rất nhỏ nên nhanh nhảu chạy đến nắm tay nghệ sĩ Hoài Linh: “Chú Linh! Con mê chú lắm! Con mê diễn hài lắm! Chú dẫn con đi diễn đi!”.

Trấn Thành.

Quay trở lại với chương trình, Vinh Râu và Mâu Thủy là 2 khách mời của tuần này. Chia sẻ về kỷ niệm tuổi thơ của mình, Vinh Râu cho biết ngày xưa, anh được ba mẹ chăm sóc như …con gái mới lớn.

Vinh Râu luôn khiến ba mẹ lo lắng. Chính vì bản tính từ nhỏ nghịch ngợm, năng động nên ba mẹ không đồng ý mua xe đạp cho Vinh Râu. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng có cách để vòi vĩnh ba mẹ mua xe đạp cho mình bằng cách chọn học trường cấp 3 xa nhà.

Mặc dù nghịch ngợm nhưng Vinh Râu lại rất lanh lợi và học tốt, Ngôn ngữ học là thế mạnh của anh và nam diễn viên định hướng nghề nghiệp cho mình khi còn đi học cấp 3.

Vinh Râu và Mâu Thủy.

Tiếp nối những câu chuyện của Vinh Râu, Mâu Thủy cũng chia sẻ về tuổi thơ mạnh mẽ của mình. Trái ngược với Vinh Râu, Mâu Thủy lại khiến ba mẹ yên tâm vì cá tính từ nhỏ.

Cũng nhờ tính cách này, cô có được thành công như ngày hôm nay. Tuy nhiên, Mâu Thủy cũng xúc động chia sẻ, có thời gian cô bị tổn thương vì đọc những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

MC Trấn Thành cũng chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này: “Người ta bình luận không tốt về mình và lâu lâu mắng nhiếc mình, đó là quyền của họ. Đọc và có buồn vì cái đó hay không là quyền của mình và hãy học cách thay đổi suy nghĩ để bản thân luôn vui vẻ và hạnh phúc”.

Chu Nguyên

Tin mới