Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh cùng tổ chức sinh nhật cho con gái

Dù ly hôn nhưng cả hai luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho Bảo Tiên.

Ngày 16/11, diễn viên Trần Bảo Sơn chia sẻ loạt ảnh anh và Trương Ngọc Ánh tổ chức sinh nhật cho con gái Bảo Tiên. "Sinh nhật con gái yêu tròn 11 tuổi" - Trần Bảo Sơn vui vẻ chia sẻ. Tiệc sinh nhật của Bảo Tiên có sự góp mặt của vài người bạn, không gian căn phòng được trang trí rất nhiều hoa đẹp mắt.

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, nhiều khán giả bất ngờ bởi vẻ ngoài phổng phao của Bảo Tiên. "Nhanh quá, bé sắp thành thiếu nữ rồi" - một khán giả bình luận. Trần Bảo Sơn cũng cho biết, con gái sắp cao bằng anh.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh cùng tổ chức sinh nhật cho con gái.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh trong ngày sinh nhật của Bảo Tiên gây chú ý. Có thể thấy, dù ly hôn và có cuộc sống riêng nhưng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ly hôn vào năm 2014 vì không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Dù vậy, cả hai thống nhất với nhau sẽ cùng chăm sóc con gái Bảo Tiên.

"Dù không còn là vợ chồng, nhưng tôi luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như anh ấy" - Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Trần Bảo Sơn luôn tự hào và cảm thấy mình may mắn khi có con gái Bảo Tiên.

Hiện Bảo Tiên sống cùng Trương Ngọc Ánh. Dịp cuối tuần hay những ngày lễ, cô bé sẽ được bố Trần Bảo Sơn đón đi chơi. Hơn 4 năm sau ly hôn, mối quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn tốt đẹp, cả hai đều có cuộc sống riêng.

Tôi và Ánh luôn ủng hộ nhau trong công việc và hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con” - Trần Bảo Sơn chia sẻ. Bảo Tiên là công chúa được bố mẹ cưng chiều và tạo điều kiện tốt nhất để phát triển. Được biết, cô bé theo học ỏ một ngôi trường quốc tế có học phí hơn nửa tỷ đồng/năm.

Lạc Phong

Tin mới