Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tổng thư ký VFF: ‘Hành động bắn pháo sáng ở Hàng Đẫy rất nguy hiểm’

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, hành động bắn pháo sáng của CĐV quá khích trên sân Hàng Đẫy là rất nguy hiểm.

Trả lời VTC News tối 11/9, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, ông đã nắm được thông tin vụ việc CĐV đốt pháo sáng ở sân Hàng Đẫy trong trận Hà Nội FC gặp Nam Định.

“Qua hình ảnh có thể thấy, đây là hành động rất nguy hiểm, trực tiếp ảnh hưởng tới an toàn của CĐV trong sân vận động. Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ yêu cầu Ban điều hành giải V-League có những báo cáo cụ thể để có những biện pháp xử lý trong các trận đấu tiếp theo. Đây là sự việc rất đáng tiếc!", ông Hoài Anh nói

Cũng theo Tổng thứ ký VFF, về ý thức của khán giả khi tới sân, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã rất cố gắng trong việc tuyên truyền để CĐV nói không với pháo sáng. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận không ý thức, gây ra những sự việc mất an toàn cho giải đấu.

Duy Mạnh vào bệnh viện thăm nữ CĐV bị pháo sáng bắn trúng. (Ảnh: Fanpage Hà Nội FC)

Đầu hiệp 2, trận đấu bù vòng 22 V-League 2019 giữa Hà NộI FC và Nam Định trên sân Hàng Đẫy, rất nhiều pháo sáng đã xuất ở khu vực khán đài B (dành cho CĐV đội khách). Có ba lần pháo sáng bắn vọt sang phía đối diện, trong đó có một quả pháo bay trúng cổ động viên ở khán đài A khiến nạn nhân bị thương nặng.

Theo thông tin của phóng viên Báo điện tử VTC News, nạn nhân tên Huyền Anh bị bỏng lưu huỳnh, vết thương vào đến xương và phải phẫu thuật hai lần.

Lực lượng cứu hoả dập lửa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định sau trận đấu cũng lên án hành động của CĐV quá khích. Ông cho rằng đây là hành động phá hoại chứ không phải cổ vũ và đã được chuẩn bị từ trước.

"Đó là sự cố đáng tiếc, đến bản thân chúng tôi cũng rất buồn vì một số CĐV phá hoại chứ không phải cổ vũ. Đốt pháo ảnh hưởng tính mạng người khác thì đáng lên án", HLV Nguyễn Văn Dũng cho biết.

Hà Thành

Tin mới