Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tổ chức triển lãm ảnh, phim tài liệu chủ đề biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường

Các tác phẩm trong triển lãm ảnh, phim tài liệu này không chỉ chất lượng mà còn truyền tải nhiều thông điệp.

Từ ngày 24 – 27/9, Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - Tài liệu trong cộng đồng ASEAN tại Việt Nam 2019, với chủ đề về đất nước và con người; bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu; các dân tộc trong trong cộng đồng ASEAN sẽ diễn ra ở Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai.

Được biết, đây là một hoạt động do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức nhằm thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN, về sự hình thành của cộng đồng ASEAN và các lợi ích do cộng đồng mang lại.

Phối cảnh của địa điểm tổ chức triển lãm.

Triển lãm này sẽ giới thiệu khoảng 300 tác phẩm ảnh và gần 60 bộ phim phóng sự - tài liệu đã đoạt giải hoặc lọt vào vòng chung khảo của các kỳ liên hoan quốc tế về ảnh và phim phóng sự - tài liệu do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức trong những năm gần đây.

Thông qua đó, vẻ đẹp của đất nước và con người trong cộng đồng các nước ASEAN, các vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu sẽ được truyền tải đầy sống động qua những tác phẩm chất lượng cao.

Những vấn đề này vốn quen thuộc và rất dễ tìm hiểu giữa thời đại Internet, mạng xã hội phổ biến như hiện tại nhưng triển lãm ảnh sẽ mang đến cái nhìn gần gũi, chân thật hơn về phong tục tập quán, đời sống xã hội và những vấn đề đang nảy sinh trong khu vực.

 

Hình ảnh trong sự kiện triển lãm trước đây.

Từ đó, ban tổ chức mong muốn mọi người có thể đoàn kết hơn, chung tay xây dựng một cộng đồng ASEAN đoàn kết, hữu nghị, hợp tác và phát triển vì lợi ích của nhân dân mỗi nước cũng như vì hoà bình, ổn định và phát triển của khu vực và toàn thế giới.

Sau triển lãm, toàn bộ các tác phẩm ảnh và phim phóng sự - tài liệu sẽ được trao tặng cho UBND tỉnh Đồng Nai để tiếp tục tuyên truyền, quảng bá về cộng đồng ASEAN trong thời gian tiếp theo.

Dung Phạm

Tin mới