Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiết mục 'Hello Vietnam' của Hyorin cách đây 4 năm bất ngờ hot trở lại

Giọng ca đình đám người Hàn có màn thể hiện ca khúc đầy ấn tượng khiến fan nức lòng.

Video: Hello Vietnam - Hyorin

Hiện tại, lễ trao giải AAA - Asia Artist Awards 2019 đang thu hút toàn bộ sự chú ý trên mạng xã hội, nhất là khi chỉ vài giờ nữa, chương trình sẽ diễn ra và dàn sao "khủng" như Ji Chang Wook, Park Min Young, Yoona, Red Velvet... đều đến Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục ấn tượng.

Trưa 26/11, ca khúc Hello Vietnam do Hyorin - khi đó vẫn là thành viên nhóm Sistar thể hiện trong một sự kiện âm nhạc diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội cách đây 4 năm bất ngờ được chia sẻ trở lại. Bằng chất giọng cảm xúc của mình, Hyorin khiến khán giả phấn khích khi thể hiện một ca khúc về đất nước Việt Nam.

"Đúng là 'Beyonce Hàn Quốc', nghe lại vẫn nổi da gà" - khán giả V. Phong nhận xét. "Nổi da gà, chị này hát hay thật sự, giai điệu bài này thì khỏi chê rồi, mỗi lần nghe là xúc động" - một tài khoản khác bình luận.

 Hyorin hát "Hello Vietnam".

Hyorin ra mắt năm 2010 với vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc thần tượng Sistar. So với các thành viên khác, nhan sắc của Hyorin có phần không bằng nhưng cô lại có vẻ ngoài sexy khó cưỡng. Nữ ca sĩ được mệnh danh là một trong những giọng ca tài năng nhất Hàn Quốc, thậm chí còn được ưu ái gọi là Beyonce của xứ sở Kim Chi.

Hello Vietnam có tên gốc là Bonjour Vietnam - một ca khúc tiếng Pháp do Marc Lavoine sáng tác và giọng ca người Bỉ gốc Việt Phạm Quỳnh Anh thể hiện.

Với giai điệu da diết, ca khúc này là tình cảm của những người Việt xa quê hương dành cho đất nước của mình. Năm 2008, ca khúc này có lời tiếng Anh và một tên khác là Hello Vietnam.

Vĩ Thanh

Tin mới