Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Tiếng sét trong mưa' tập 39: Con trai lớn của Khải Duy mắc kẹt trong đám cháy

Trong tập 39 "Tiếng sét trong mưa", vì con trai lớn suýt chết cháy, Khải Duy rất có thể sẽ trút giận lên Hải mà không biết đó là con thứ 2 của mình và Thị Bình.

Video: Những diễn biến chính trong "Tiếng sét trong mưa" tập 39

 

Trong tập 39 phim Tiếng sét trong mưa, Thị Bình (Nhật Kim Anh) vô tình gặp lại con trai của mình và Khải Duy (Cao Minh Đạt). Bà tiến lại gần và bật khóc nức nở: "Cậu lớn thế này rồi. Gặp lại cậu tôi mừng lắm".

Thái độ của Thị Bình khiến cho Bình (Quốc Huy) rất ngạc nhiên. Anh không biết rằng, người phụ nữ nghèo khổ đang đứng trước mặt chính là mẹ ruột của mình.

Thị Bình xúc động khi gặp lại con trai của mình và Khải Duy. 

Cũng trong tập 39 phim Tiếng sét trong mưa, Bình bị kẹt trong ngôi nhà đang cháy. Đám công nhân trong đồn điền cao su ra sức dập lửa. Còn Hải (Lâm Minh Thắng) bất chấp tính mạng lao vào cứu Bình. Khi làm hành động này, Hải không hề biết người anh vừa cứu chính là anh trai ruột của mình.

Hải chính là người con thứ 2 của Thị Bình và Khải Duy. Khi đang mang thai Hải, Thị Bình bị mẹ chồng ép chết. Bà nhảy xuống sông tự tử nhưng may mắn được ông Quý cứu sống. Để đền ơn cứ mạng, Thị Bình lấy ông Quý và đẻ được người con gái tên Phượng. Hải không hề biết gì về thân phận của mình. Anh vào làm công nhân trong đồn điền do chính bố và anh trai ruột làm chủ.

Vì tính cách ngay thẳng, thích đấu tranh bảo vệ các công nhân khác, Hải bị Khải Duy rất ghét. Trong khi đó, cậu lại tìm được tiếng nói chung và có mối quan hệ rất tốt với Bình.

 Hải có thể sẽ gặp nguy hiểm vì cứu anh trai ruột.

Nghe tin Bình bị thương trong đám cháy, Thị Bình rất lo lắng và đau khổ. Thái độ của bà khiến chồng và con gái rất bất ngờ. Họ vẫn chưa biết về mối quan hệ ruột thịt giữa Thị Bình và con trai lớn của Khải Duy.

Còn về phía Khải Duy, nghe tin Bình bị thương trong đám cháy, ông như phát điên. Khải Duy tìm tên cai Tuất để hỏi lý do. Vì muốn trốn tránh trách nhiệm, tên cai này đổ lỗi cho Hải gây nên đám cháy. Việc này khiến Khải Duy rất tức giận.

Trong tập 39 phim Tiếng sét trong mưa, Khải Duy rất có thể sẽ tìm tới Hải để trừng phạt. Một lần nữa, cha con Khải Duy và Hải lại rơi vào những mâu thuẫn khủng khiếp.

Tập 39 phim Tiếng sét trong mưa lên sóng tối 16/10 trên kênh THVL1.

Mộc Lan

Tin mới