Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiến Linh 'hồi sinh ngoạn mục' sau 30 giây nghe lời khuyên của HLV Park Hang Seo

Tiền đạo của Bình Dương hoàn toàn thay đổi sau khi được HLV Park Hang Seo dặn dò, qua đó ghi được bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp ở vòng loại World Cup.

Tiến Linh bất ngờ được xếp đá chính từ đầu thay cho Anh Đức, Công Phượng. Sự hiện diện của cầu thủ sinh năm 1998 trên hàng công tiếp tục là một "phép thử" của HLV Park Hang Seo. Sau 90 phút ở Bali, chiến lược gia 60 tuổi hoàn toàn mãn nguyện với lựa chọn của mình.

 Tiến Linh có 20 phút đầu đáng quên trước Indonesia. Dường như cầu thủ mang áo số 18 chưa thực sự sẵn sàng cho trận này. Anh chạy chỗ không hợp lý, không kết nốt được lối chơi, không thể dứt điểm. (Ảnh: Hồng Nam)

 Tiến Linh thất vọng khi đường căng ngang của Hùng Dũng không đi đúng địa chỉ. Tuyển Việt Nam đứng trước áp lực ghi bàn trong trận này, nên tiền đạo của Bình Dương càng sốt ruột hơn. (Ảnh: Hồng Nam)

Tiến Linh tích cực di chuyển, đón bóng. So với Công Phượng, cầu thủ này được đánh giá cao hơn ở khả năng chạy chỗ và có lối chơi hiện đại. (Ảnh: Hồng Nam)

Song, cũng giống trận gặp Thái Lan, vấn đề của Tiến Linh là tâm lý. (Ảnh: Hồng Nam) 

 Nhận thấy vấn đề, HLV Park Hang Seo lập tức gọi Tiến Linh ra để dặn dò, đưa ra các yêu cầu chiến thuật mới. (Ảnh: Hồng Nam)

 Theo HLV Park Hang Seo, ông chỉ động viên Tiến Linh tự tin hơn, nhưng những gì diễn ra không cho thấy điều này. Thầy Park chỉ cho Tiến Linh cách di chuyển lùi sâu nhận bóng hoặc cách chạy thoát khỏi hậu vệ đối phương. (Ảnh: Hồng Nam)

HLV Park Hang Seo dặn dò rất chi tiết. Ông không rút Tiến Linh khỏi sân sau giờ nghỉ như trận Thái Lan, mà tiếp tục tin tưởng học trò. (Ảnh: Hồng Nam) 

Niềm tin ấy được đền đáp khi Tiến Linh chơi tốt trong hiệp 2. Tiền đạo mang áo số 18 có pha chạy chỗ khôn ngoan và dứt điểm cháy lưới Indonesia, nâng tỷ số lên 3-0. (Ảnh: Hồng Nam) 

 Pha ăn mừng của Tiến Linh. Cầu thủ của Bình Dương hôn lên lá cờ Tổ quốc trên áo đấu. (Ảnh: Hồng Nam)

 Tiến Linh chơi đầy nỗ lực và bàn thắng này là phần thưởng xứng đáng. (Ảnh: Hồng Nam)

 Tiến Linh ôm chặt đội trưởng Quế Ngọc Hải. (Ảnh: Hồng Nam)

 Gần cuối trận, Tiến Linh được rút ra nghỉ. HLV Park Hang Seo động viên và khẳng định ông hài lòng về Tiến Linh. (Ảnh: Hồng Nam)

 Cái ôm thứ hai mà Tiến Linh có được trong trận này chính là với HLV Park Hang Seo. Bàn thắng của Tiến Linh nhiều khả năng giúp cầu thủ này tiếp tục được đá chính. (Ảnh: Hồng Nam)

Video: Tiến Linh ghi bàn thứ 3 cho tuyển Việt Nam

Hồng Nam

Tin mới