Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thủy quái vùng Tây Nguyên

Nhắc đến Tây Nguyên, ai cũng liên tưởng ngay đến cảnh sắc của những đồn điền cao su bạt ngàn, những cánh rừng cà phê hoa nở trắng xoá với hương thơm lan tỏa.

Đây là nơi nổi danh của nhiều đặc sản như cà phê, tiêu, điều và đặc biệt là ẩm thực, bởi nó mang một đặc sắc riêng của hương vị núi rừng, kết hợp với các nguyên liệu chế biến thức ăn từ những gia vị độc đáo của người dân đồng bào dân tộc thiểu số. Hẳn ai chỉ cần một lần nếm thử, bạn sẽ chẳng thể nào quên được.

 

Thành Phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh ĐăkLăk là nơi được thiên nhiên ưu đãi với núi đồi hùng vĩ, cảnh đẹp nên thơ, lại có thêm dòng sông lớn trên địa bànmang tên Sêrêpôk - được hợp thành bởi hai phụ lưu Krông Ana và Krông Knô, đưa nước từ thượng nguồn dãy núi Chư Yang Sin có đỉnh cao 2.442m.

 

Dưới dòng sông sâu thượng nguồn là các loài cá quý hiếm như cá leo, cá sọc dưa, cá hô khủng từ vài chục cân đến vài trăm cân. Cá nơi đây là một đặc sản quý hiếm và bạn chỉ có thể khám phá được duy nhất tại Nhà Hàng Ngư Quán -  tọa lạc giữa trung tâm Thành Phố Buôn Ma Thuột.

 

Đến Nhà Hàng Ngư Quán, điều bất ngờ hiện ngay trước mắt bạn là những con thủy quái to đang bơi lội trong cái hồ được đặt ngay cổng chính của lối vào nhà hàng. Những thượng khách quây quanh đứng nhìn không chớp mắt, ai cũng cảm thấy sự thú vị này

 

Bên cạnh đó, bạn sẽ được đón tiếp ân cần và phục vụ rất chu đáo của các tiếp viên nơi đây. Họ sẽ tư vấn cho bạn cùng gia đình lựa chọn các món ăn được chế biến từ các loài cá quý hiếm, những loài cá to khủng, loài cá chỉ dùng cho tầng lớp vua chúa quý tộc ngày xưa. Những loại cá đó nay được chủ Nhà Hàng Ngư Quán mang về Tây Nguyên để du khách bản địa và phương xa có thể thưởng thức với giá cả rất phải chăng.

 

Các loại cá sẽ được chế biến thành các món ăn độc đáo, ngon và lạ mắt như  hấp, nướng, lẩu…  Những thớ cá dầy, dai, giòn tan, kết hợp rau rừng và mùi vị của Tây Nguyên sẽ tan chảy trong bạn, và bạn sẽ thốt lên ôi sao nó ngon đến như vậy.

 

Nhà Hàng Ngư Quán là nơi tụ họp của các vị khách đam mê và muốn khám phá ẩm thực, đồng thời cũng là điểm hot của người dân Thành Phố Buôn Ma Thuột mỗi ngày và trong những dịp trọng đại. Đây là nơi để bạn đón tiếp những thượng khách cũng như người thân và gia đình của mình.

Nhà Hàng Ngư Quán

Địa chỉ: số 38 Hoàng Văn Thái, TP Buôn Ma Thuột.

Điện thoại: 0968 044 044.

Quách Đào

Tin mới