Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thúy Ngân ‘Gạo nếp gạo tẻ’ gặp sự cố dở khóc dở cười ở Bali

Hào hứng khám phá hòn đảo xinh đẹp, nữ diễn viên lại bị khỉ cướp mất điện thoại.

Diễn viên Thúy Ngân vừa có chuyến tham quan Bali, Indonesia. Lần đầu đặt chân đến Bali, nữ diễn viên ấn tượng với thời tiết trong lành, mát mẻ ở đâu. Thú vị hơn, cô vô tình gặp một lễ tân người Việt ở resort và người này còn là fan của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ.

Tại Bali, nữ diễn viên cảm nhận người dân rất hiếu khách, thân thiện và có nhiều phương thức khai thác du lịch tối đa. Mặc dù giá cả ở đảo khá đắt đỏ nhưng Thúy Ngân cực kì thích không khí ở đây và xem Bala là nơi đáng sống.

Không chỉ tham quan các cảnh đẹp, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ còn có dịp thưởng thức ẩm thực, đặc biệt là các món chế biến từ hải sản. Thúy Ngân đặc biệt ấn tượng với mùi vị của martamak manis - loại bánh truyền thống của người Indonesia.

Thúy Ngân trong chuyến đi Bali.

Trong chuyến đi lần này, Thúy Ngân nhớ nhất hành trình ghé thăm đền Uluwatu. Ngôi đền nằm trên vách đá cao khoảng 70 m so với mực nước biển. Du khách mặc trang phục ngắn trên gối được phát một chiếc khăn quấn tương tự như váy trước khi vào đền.

Khách tham quan còn được thưởng thức điệu múa Kacak bắt đầu vào lúc 18h. Đây là điệu nhảy không kèn trống, chỉ có nhịp và giọng nói làm âm điệu, thường có khoảng 50 người đàn ông hoà âm và vài vũ công đóng vai hoàng tử Rama, công chúa Sita, quỷ Rawana...

"Ngân rất khâm phục các chú giữ nhịp suốt gần 2 tiếng đồng hồ, lúc nào miệng cũng phải hô hào giữa không gian rộng lớn. Nhờ phương pháp trình diễn hoà âm độc đáo này mà thu hút rất nhiều khách du lịch. Chưa đến 18h mà khán đài đông kín người.

Vừa thưởng thức nhạc kịch, vừa xem hoàng hôn trên biển là một điều cực kì thú vị mà trước giờ Ngân chưa từng trải qua. Thường chúng ta sẽ chỉ xem ở nhà hát hay sân khấu" - nữ diễn viên chia sẻ.

 

Bên cạnh đó, Thúy Ngân còn gặp một sự cố dở khóc dở cười khi bị khỉ cướp mất điện thoại, phải nhờ bảo vệ lấy lại giúp.

Cô hài hước kể lại: "Chú bảo vệ chạy theo dùng đá chọi lên. Và chú khỉ ấy cũng kiên cường chiến đấu, dùng điện thoại Ngân chọi lại. Kết thúc có hậu, Ngân lấy lại được điện thoại, không bị mất hết hình trong chuyến đi".

 

Nữ diễn viên hào hứng khám phá nhiều địa điểm ở Bali.

 

 

Vài hình ảnh khác của Thúy Ngân.

Dung Phạm

Tin mới