Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thúy Diễm sang chảnh, gợi ý trang phục cực chất cho dân công sở mùa thu

Những phong cách nữ diễn viên gợi ý đều rất dễ tìm, dễ diện nhưng vẫn tôn lên được nét đẹp của người mặc.

Thúy Diễm vừa chia sẻ một bộ ảnh mới của mình để gợi ý mặc đẹp cho các cô gái công sở trong mùa thu. Những mẫu trang phục nữ diễn viên đưa ra đều rất dễ tìm, dễ diện nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng, giúp người mặc xuất hiện nổi bật trên phố.

Với set đồ đầu tiên, Thúy Diễm lựa chọn chiếc áo sơ mi tay dài làm bằng chắc liệu ren trắng, kết hợp cùng chân váy hoa làm bằng chất liệu rũ để tôn lên nét nữ tính nhưng vẫn rất năng động, hiện đại.

Để có điểm nhấn, nữ diễn viên chọn túi da màu xanh và kính gọng trắng, đi cùng giày cao gót tông đen tạo nên sự hài hòa cho set đồ.

Nếu không thích mặc váy, các cô nàng công sở có thể thử qua áo sơ mi cách điệu kết hợp cùng quần ống rộng. Vẫn là chất liệu mềm rũ, người mặc có thể thoải mái di chuyển mà vẫn tự tin.

Vì trang phục là hai tông màu cơ bản nên Thúy Diễm chọn túi màu nude thanh lịch và kính mắt mèo cá tính.

Muốn sang trọng hơn, Thúy Diễm diện đầm trắng hở vai. Đầm xòe rất dễ mặc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh nên đây cũng là ưu tiên của nữ diễn viên trong nhiều sự kiện hoặc gặp gỡ bạn bè.

Để nhấn nhá cho trang phục, Thúy Diễm chọn clutch da màu đỏ, đi cùng là giày cao gót trong suốt.

Một set đồ đơn giản khác là áo ren ngắn tay phối cùng váy chữ A. Thúy Diễm chia sẻ, bộ trang phục này sẽ giúp cho các cô nàng công sở trở nên trẻ trung hơn nhiều. Túi xách nhỏ và đôi giày gót nhọn màu be đi kèm cbộ trang phục này cũng rất phù hợp với xu hướng thời trang Thu Đông năm nay.

“Diễm mong rằng, mỗi cô gái khi bước ra đường đều sẽ là một ‘nàng thơ’ của những người đối diện, và luôn có thể tận hưởng không khí mát mẻ, sôi động của phố phường trong những ngày này một cách trọn vẹn nhất” – nữ diễn viên chia sẻ.

Dung Phạm

Tin mới