Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thương hiệu Pháp phục Nguyên Dung giới thiệu mẫu mới và ưu đãi khi mua Pháp phục

Nhân dịp chào mừng Đại lễ VESAK, Pháp Phục Nguyên Dung tổ chức tri ân với ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua áo tràng, túi đãi, pháp phục cư sĩ, áo khoác cư sĩ…

Từ ngàn xưa, Phật giáo đã xuất hiện và là một phần văn hóa, cuộc sống của dân tộc Việt, là những hình ảnh “cây đa, giếng nước, mái đình” thân thuộc; là những sử tích những vị Vua Trần, Vua Lý đầy trí tuệ, văn minh đã cùng Phật pháp xây dựng, kiến thiết đất nước hùng mạnh.

Điều này chứng tỏ, Phật pháp đã luôn đồng hành với quá trình dựng nước, phát triển, bảo vệ tổ quốc của tộc Việt, như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đúc kết: “Phật giáo Việt Nam với dân tộc như hình với bóng, tuy hai mà một”.

Với triết lý đạo đức, nhân sinh sâu sắc, Phật pháp đã trải qua hàng ngàn năm thăng trầm cùng đất nước, để hôm nay Việt Nam là quốc gia đặc biệt, hội tụ đủ nhiều nhân duyên, đầy đủ sự đa dạng văn hóa đặc trưng của nhiều hệ phái, pháp môn tu tập của Phật pháp toàn thế giới.

Nước ta tự hào là nơi đa dạng văn hóa Phật giáo mà hiếm quốc gia nào có được, và cũng là sự thách thức, cấp bách để Phật giáo Việt Nam thể hiện sự thống nhất, đoàn kết về bản sắc văn hóa Phật giáo Việt Nam với bạn bè Phật giáo Quốc tế.

Dựa trên định hướng đề án “Văn hóa Phật giáo Việt Nam thống nhất trong đa dạng”, cùng nhân duyên và bề dày kinh nghiệm sản xuất trang phục với thương hiệu PALTAL, Pháp phục Nguyên Dung đã cho ra mắt những thiết kế, chất liệu dung hòa được 03 yếu tố: phù hợp thời tiết Việt Nam; đáp ứng hoạt động đặc thù của người Phật tử trong sinh hoạt và hành lễ; đảm bảo tính trang nghiêm, thanh nhã nơi chốn linh thiêng  và được nhiều Phật tử tin tưởng sử dụng.

Không chỉ thế, bên cạnh pháp phục cư sĩ, túi đãi, áo tràng… Nguyên Dung nổi bật với dòng áo khoác bảo vệ sức khỏe đặc biệt, luôn được cải tiến, nâng cao chất lượng. Áo khoác cư sĩ của Nguyên Dung được sản xuất từ các chất liệu vải an toàn, đạt chứng nhận chống tia tử ngoại nguy hiểm-tia UV hơn 99%, theo tiêu chuẩn và chứng nhận quốc tế (The Percent Blocking (UV-B) – Ultraviolet Protection AATCC 183…) được đông đảo người Việt sử dụng trong suốt 20 năm hình thành và phát triển.

Nhân dịp chào mừng Đại lễ VESAK, Pháp Phục Nguyên Dung tri ân với ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua áo tràng, túi đãi, pháp phục cư sĩ, áo khoác cư sĩ… tại website: PhapPhucNguyenDung.com và qua App (Ứng dụng) Pháp Phục Nguyên Dung trên iOS và Android.

NGUYÊN DUNG xin trân trọng giới thiệu một số mẫu Pháp phục dành cho cư sĩ:

Áo tràng nam trang nghiêm với màu nâu đất, cùng thiết kế hiện đại, tiện dụng.  

Với sự phong phú của pháp phục, bộ cư sĩ, dành cho người lớn và cả các Phật tử nhí.  

Với sự thống nhất trong đa dạng, pháp phục Nguyên Dung giúp các thành viên trong gia đình Phật tử đều có thể sở hữu những sản phẩm trang nhã cho riêng mình. 

Với cư sĩ nữ, pháp phục Nguyên Dung có nhiều bộ cư sĩ nữ với nhiều chất liệu đa dạng, tinh tế. 

Áo tràng nữ hiện đại với thiết kế ba tà, tăng thêm tính trang nghiêm, kín đáo mà không kém phần tiện lợi, tinh tế trong các hoạt động hành lễ. 

Áo tràng tròn với thiết kế dung hòa giữa truyền thống và sự nhẹ nhàng, nữ tính của kiểu dáng xòe, tạo nên áo tràng tròn Nguyên Dung trang nhã.  

Kiểu dáng áo dài cách tân được biến tấu cùng màu lam tao nhã, tạo nên nét thanh tao hiện đại mà vẫn giữ được sự trang nghiêm của người cư sĩ.  

Ngoài áo tràng, bộ cư sĩ, áo khoác pháp phục Nguyên Dung giúp người Phật tử bảo vệ sức khỏe dưới thời tiết nắng gắt thường xuyên của vùng nhiệt đới.  

Áo khoác pháp phục Nguyên Dung nổi bật với nhiều đặc điểm tiện lợi như nón rộng, cổ cao, tay xỏ ngón bảo vệ trọn bàn tay, hệ thống túi thiết kế tiện lợi, đa năng…giúp người cư sĩ thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày mà thêm bảo vệ sức khỏe hiệu quả.  

Không chỉ dừng lại ở yếu tố thời trang, Nguyên Dung luôn định hướng thời trang đi kèm đặc tính sức khỏe, luôn cải tiến và nâng cấp sản phẩm, tự hào góp phần cùng cư sĩ Việt Nam thể hiện sự tôn nghiêm nơi chốn thiền môn.   

Quý vị cư sĩ, Phật tử có nhu cầu đặt sản xuất để cúng dường, số lượng lớn, hoặc phân phối xin liên hệ hotline 0938.888.858 – tổng đài 1900.63.63.09 hoặc Xem thêm các thiết kế pháp phục khác tại địa chỉ website: PhapPhucNguyenDung.com hoặc App Ứng dụng tại địa chỉ http://App.PhapPhucNguyenDung.com

Quỳnh Chi

Tin mới