Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thua thảm Liverpool, HLV Barcelona cầu xin CĐV tha thứ

HLV Ernesto Valverde xin lỗi cổ động viên sau thảm bại 0-4 của Barcelona trước Liverpool ở Champions League.

Barcelona từng để AS Roma đè bẹp tới 3-0 trong trận tứ kết lượt về ở Olympico mùa trước, qua đó phải chia tay Champions League trong tức tưởi. Mùa giải này, tưởng như gã khổng lồ xứ Catalunya đã giải được nỗi đau khi thắng Liverpool 3-0, đặt một chân vào chung kết, thì Lionel Messi cùng các đồng đội lại để đối thủ ngược dòng, lần này còn theo cách đau đớn hơn vạn lần. 

Trên sân Anfield, Barcelona đã chơi trận đấu tồi tệ nhất trong 10 năm qua và thua 0-4, qua đó bị loại với tổng tỉ số 3-4.

Sau trận, HLV Ernesto Valverde gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên. "Barcelona phải sám hối về trận thua này. Chúng tôi vẫn còn một mặt trận nữa để kết thúc mùa giải theo cách tốt đẹp hơn, nhưng ở thời khắc này, Barcelona đã hoàn toàn bị thổi bay. Điều đó thật tồi tệ.

 Valverde không giấu được sự thất vọng. 

Chúng tôi thực sự xin lỗi và mong được tha thứ. Mọi thứ Barcelona phải làm là thoả mãn kỳ vọng của cổ động viên và mang lại niềm vui cho họ để họ tự hào về đội bóng. Nhưng đây là bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Barcelona từng có nhiều thất bại cay đắng. Đây là một thất bại như thế", HLV Valverde chia sẻ.

Barcelona hoàn toàn sụp đổ trước những pha tấn công trên cao của Liverpool. 2/4 bàn thua từ bóng bổng và bóng chết, điều rất khó chấp nhận với ứng viên vô địch Champions League. "Chúng tôi đã chuẩn bị cho các pha bóng chết vì Liverpool rất mạnh trong những tình huống này, song các pha tấn công bóng chết luôn bất ngờ. Chúng tôi không kịp phản ứng.

Liverpool hay hơn, chúng tôi phải chấp nhận. Bàn thắng thứ hai của họ khiến Barcelona tổn thương. Bàn thứ ba lại đến ngay sau đó. Chúng tôi không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Khi Liverpool đảo ngược tình thế và chiến đấu như vậy, chúng tôi không thể nguỵ biện", Valverde thừa nhận. 

 Barcelona (trái) thua toàn diện. 

Sergio Busquets cũng cho rằng đây là trận thua quá khó chấp nhận. "Một thất bại khó nuốt trôi. Liverpool hay hơn chúng tôi. Sức ép của họ thật khó để chống đỡ. Barcelona cố gắng ghi bàn nhưng không thể".

Lần thứ 4 liên tiếp sau mùa 2014/2015, Barcelona không có mặt trong trận chung kết Champions League. Dưới thời HLV Valverde, đội bóng xứ Catalunya vô địch La Liga 2 lần, chỉ thua 5 trận, song giấc mơ châu Âu vẫn là điều gì đó xa vời. 2 mùa liên tiếp bị loại dù thắng cách biệt 3 bàn ở lượt đi, xem ra tương lai của Valverde ở Barcelona đã được định đoạt. 

Hồng Nam

Tin mới