Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thu Minh lần đầu tiên công khai ảnh cưới, gây bất ngờ vì điều này

Ảnh cưới của Thu Minh được nữ ca sĩ chia sẻ trong buổi triển lãm tại TP.HCM.

Video: Thu Minh lần đầu tiên khoe ảnh cưới

Chiều 19/9, nối tiếp sự kiện ở Hà Nội, Thu Minh có buổi trò chuyện thân mật khi thực hiện triển lãm The Nest icon: Thu Minh - Diva Dictionary ở TP.HCM. Trong sự kiện này, nữ ca sĩ lần đầu tiên khoe ảnh cưới của mình sau nhiều năm giấu kín.

Thu Minh chia sẻ, nếu bức ảnh chụp với chồng con được cô khoe ở triển lãm Hà Nội là đại diện cho giá trị to lớn nhất, hạnh phúc nhất mà cô có được thì bức ảnh cưới lại là khoảnh khắc mang tính bước ngoặt, đánh dấu sự thay đổi của cuộc đời cô. Nhiều khán giả rất bất ngờ khi thấy Thu Minh diện áo dài dịu dàng khác hẳn với hình ảnh của cô trên sân khấu.

Thu Minh khoe ảnh cưới với khán giả.

"Mọi người chưa bao giờ được biết Thu Minh trở thành cô dâu sẽ như thế nào. Đây là áo dài của Công Trí làm cho tôi. Lúc đó, tôi có nói với Trí rằng, trong âm nhạc, tôi là một người cực kì phóng khoáng, hội nhập nhưng trong đời sống gia đình và cách ứng xử, tôi có phần hơi truyền thống.

Như mọi người thấy trong bức ảnh này, đơn giản chỉ là một tà áo dài lụa và tôi có cầm một bó hoa lay ơn. Ngày xưa, thời thập niên 60 với những bức ảnh đen trắng, bố mẹ tôi đám cưới và mẹ tôi cầm bó hoa lay ơn như vậy, tôi cũng muốn được giống mẹ" - Thu Minh chia sẻ.

Ảnh cưới của Thu Minh.

 

 

 

The Nest icon: Thu Minh - Diva Dictionary là triển lãm tái hiện lại toàn bộ hành trình sống và 27 năm sự nghiệp của Thu Minh, từ những ngày chập chững vào nghề cho đến hiện tại. Trong sự kiện triển lãm ở Hà Nội, Thu Minh đã chia sẻ ảnh rõ nét gương mặt bé Gấu - con trai của cô và doanh nhân Otto de Jager.

"Hai vợ chồng tôi vẫn giữ nguyên quan điểm không chia sẻ rộng rãi hình ảnh của con với công chúng. Tấm ảnh này được chụp khi con còn rất nhỏ. Bây giờ Gấu đã 4 tuổi và thay đổi rất nhiều. Việc tôi chia sẻ một tấm ảnh của con khi còn nhỏ không có gì trái với quan điểm của hai vợ chồng tôi" - Thu Minh chia sẻ lý do quyết định khoe ảnh con.

Chu Nguyên

Tin mới