Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thi đấu thành công, các đội tuyển Việt Nam đón thêm nhà tài trợ

Các đội tuyển Việt Nam tiếp tục nhận thêm tài trợ trước vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 2019.

Sáng 23/9, VFF công bố Kao Việt Nam là nhà tài trợ cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam, trong đó có đội tuyển quốc gia nam, nữ Việt Nam, đội tuyển U23, Olympic Việt Nam.

Hợp đồng sẽ kéo dài trong vòng 2 năm, với các khoản tài trợ bằng tiềnvà hiện vật.  

Kao Việt Nam chính thức trở thành Nhà tài trợ các ĐTQG Việt Nam. 

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tin tưởng, với sự đồng hành của Nhà tài trợ Kao Việt Nam, các ĐTQG Việt Nam sẽ có thêm những điều kiện tốt hơn trong quá trình chuẩn bị thực hiện những nhiệm vụ lớn của mình trong thời gian tới như: Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020.

Về phía đại diện Nhà tài trợ phát biểu tại sự kiện, ông Nishida Masahide- TGĐ Công ty TNHH Kao Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, đạt được nhiều thành tích lớn trên đấu trường quốc tế. Đó là niềm tự hào, thể hiện tinh thần dân tộc mạnh mẽ và sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ Việt Nam. Thấu hiểu tinh thần đó, công ty TNHH Kao Việt Nam rất tự hào được đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, vươn đến những thành công lớn hơn nữa, bằng việc trở thành nhà tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam”.

Đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam hiện đang tập trung tại Hà Nội, chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế sắp tới. Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ gặp Malaysia tại Mỹ Đình vào ngày 10/10 và đấu với Indonesia tại Bung Karno ngày 15/10. U22 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U22 UAE tại sân Thống Nhất vào ngày 13/10.

Nhạc Dương

Tin mới