Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Triển lãm thể hình giải trí Leep Asia 2018 gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư

Với sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn – Making Life Better”, tập đoàn CMG.ASIA chính thức khởi động triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống LEEP ASIA 2018.

Nối tiếp thành công của mùa đầu tiên 2017, năm nay LEEP ASIA 2018 sẽ quay trở lại với quy mô lớn hơn, hoành tráng và ấn tượng hơn, đặc biệt với chủ để LEEP FOR LIFE, triển lãm năm nay sẽ gây quỹ hỗ trợ phòng chống ung thư của gia đình CMG – CMG Family Cancer Foundation, mong muốn đóng góp xây dựng cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh và năng động hơn,

Năm nay, những người yêu thể thao, đặc biệt là gia đình và các bệnh nhân ung thư sẽ được cập nhật những công nghệ, xu hướng mới nhất và những phát minh sáng kiến liên quan đến ngành tăng cường chất lượng sống  gồm: thể thao giải trí, trang phục thể thao, thiết bị luyện tập, sản phẩm dinh dưỡng, dịch vụ y khoa và các dịch vụ tài chính, sức khoẻ. Theo đó, LEEP ASIA 2018  sẽ quy tụ những nhãn hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp tăng cường sự sống, dự kiến năm nay sự kiện thu hút khoảng trên 40.000 người tham dự.

 

Trong năm 2018 tập đoàn CMG.ASIA kế hoạch đồng hành cùng cộng đồng nâng cao ý thức phòng chống ung thư và hỗ trợ bệnh nhân ung thư tại Việt Nam thông qua quỹ CMG Family Cancer Foundation (Quỹ hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư của gia đình CMG).

Một phần kinh phí thu được từ chương trình sẽ được CMG Family Cancer Foundation sử dụng cho hai hoạt động chính: phối hợp với các trung tâm nghiên cứu và phát hiện ung thư và hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các gia đình và trẻ em trước, trong và sau khi điều trị ung thư. Những việc làm thiết thực và ý nghĩa của tập đoàn CMG.ASIA cũng xuất phát từ thực trạng bệnh nhân ung thư ngày càng gia tăng tại Việt Nam, trong đó bệnh tập trung chủ yếu ở phổi, gan, dạ dày và vòm họng… Nguyên nhân chủ yếu là do thói quen nghiện rượu bia, thuốc lá ít vận động và các thực phẩm gây hại cho sức khỏe.

Theo công bố của WHO năm 2014, Việt Nam đứng thứ 2 thế giới về tỷ lệ mắc bệnh ung thư. Đến năm 2017, con số bệnh nhân ung thư là 126.000 người, trong đó có khoảng 94.000 trường hợp tử vong.Tỉ lệ mắc ung thư ở cả 2 giới là 140/100.000 dân, đứng thứ 78/172 quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo ước tính đến năm 2020, Việt Nam sẽ có tối thiểu 190.000 ca ung thư mắc mới mỗi năm

Thông qua triển lãm LEEP ASIA 2018, tập đoàn CMG.ASIA muốn nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về vấn đề chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe mỗi ngày với thông điệp hãy vận động và luyện tập nhiều hơn vì một cơ thể khỏe mạnh, làm cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

Triển lãm dự kiến tổ chức trong bốn ngày từ 16- 19/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Quận 1 (TP HCM). Chương trình bao gồm, đêm trao giải thành tựu thể hình và giải trí CMG Fitness and Entertainment Awards tối 16/08 . Đêm trao giải có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng, nhân vật có ảnh hưởng và những vận động viên hàng đầu Việt Nam – những người góp phần “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn – Making Life Better”.

Đêm thi đấu Muay Thái quốc tế.

Sự kiện cũng quy tụ hàng loạt nghệ sĩ gây quỹ chống ung thư, màn biểu diễn sôi động của ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay, khán giả được thưởng thức phần trình diễn thời trang ấn tượng của những người mẫu chuyên nghiệp trong show thời trang “Fashion for Life”.

Đặc biệt, ngày 19/08 sẽ diễn ra đêm thi đấu Muay quốc tế. Với sự góp mặt của rất nhiều võ sĩ đến từ cộng đồng yêu Muay tại Việt Nam, sự góp mặt của nhà vô địch Muay quốc tế, đến từ nhiều nước ở châu Á. Đêm tranh tài Muay Thai Fight Night  - “Fight for Life” sẽ là trận đấu gây cấn, kịch tính, hấp dẫn của những võ sĩ đã chiến thắng từ trận đấu Muay Thai Fight Night tại TP.HCM và Hà Nội sẽ tiếp tục trình diễn tại sự kiện LEEP ASIA 2018.

Qua triển lãm LEEP ASIA 2018 lần này, tập đoàn CMG.ASIA mong muốn nâng cao nhận thức về việc chăm sóc, tăng cường sức khỏe mỗi ngày, thông qua vận động nhiều, cải thiện thể chất của người Việt, xây dựng thói quen vận động để đẩy lùi các căn bệnh ung thư .

 

CMG.ASIA hiện có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe trên cả nước. Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, CMG.ASIA đã phát triển mở rộng thành một hệ sinh thái Tăng cường chất lượng sống (LEEP) với 4 lĩnh vực là California Management Group (lĩnh vực thể hình), California Medical Group (lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp), California Media Group (lĩnh vực quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số, film và truyền hình) và Retail – Distribution, lĩnh vực bán lẻ và thời trang.

Bốn lĩnh vực này đang sở hữu 18 thương hiệu bao gồm: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids Academy, Centuryon, Eri International, Yeah1!CMG, CA Active... 

Nhạc Dương

Tin mới