Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thầy giáo 8X sáng lập hội 'Gia đình tự học Anh văn'

Thầy giáo 8X Đỗ Cao Sang lập hội "Gia đình tự học Anh văn" tên là English Lights Your Home để phổ biến giải pháp tối ưu cho mọi người.

Sau một năm thành lập và vận hành, hàng trăm hộ gia đình tìm đến hội "Gia đình tự học Anh văn" của thầy Thầy giáo Đỗ Cao Sang (SN 1982, quê ở Hà Nội) để tiếp cận các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả và tiết kiệm này với nhiều mục đích học và cấp độ học khác nhau.

Trong đó, có nhiều bà mẹ từ các tỉnh xa như Hải Dương, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Quy Nhơn, Phan Thiết... cũng lặn lội tìm đến thầy để tham gia hội tự học này.

Có nhiều bà mẹ từ các tỉnh xa như Hải Dương, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Quy Nhơn, Phan Thiết... cũng lặn lội tìm đến thầy Sang để tham gia hội tự học này.

Để phổ biến phương pháp, các hộ gia đình sẽ tham gia 2 ngày học chuyên sâu ở TP Hà Nội và TP HCM để nắm được các bí mật, bí quyết của việc học tiếng Anh như bản chất ngôn ngữ, cách sử dụng phim phụ đề, bài hát, sách song ngữ, danh ngôn, cách thiết kế bài tập đơn giản và nhanh chóng, cách dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi, cách phát âm, phương pháp nhận diện và nhấn mạnh trọng âm, phương pháp học từ vựng nhớ nhanh và nhớ lâu, cách duy trì cảm hứng và động lực học tập.

Sau 2 ngày học này, người học sẽ vào nhóm tự học từ xa. Hàng ngày, các gia đình sẽ nhận được bài tập qua email theo lộ trình từ thấp đến cao. Nhiệm vụ của người học là nghiêm túc, làm theo các chỉ dẫn và phải chủ động lập thời khóa biểu cho riêng mình cùng gia đình.

Bởi theo thầy Sang, mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, không thể đưa ra một lộ trình, một khung giờ rồi ép tất cả phải làm theo. Đó là phản giáo dục.

Trong quá trình tự học, các gia đình sẽ được hỗ trợ miễn phí một kho thư viện khổng lồ bao gồm hàng ngàn videos, các bài đọc và bài luyện pháp âm, nghe nói.

Điểm đặc biệt là, phương pháp học ngữ âm, ngữ pháp và từ vựng của hội tự học này không đi theo lối tiếp cận bình thường.

Dù bài tập ngữ pháp và từ vựng của thầy đưa ra rất đơn giản, quê mùa đến ngạc nhiên nhưng phương pháp ấy khiến bất cứ ai chỉ cần chăm chỉ thì trong một thời gian ngắn là có thể nắm hầu như toàn bộ ngữ pháp tiếng Anh và năng lực từ vựng, sử dụng từ vựng sẽ gia tăng bất ngờ.

Tùng Lâm

Tin mới