Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thảo Trang thoát mác 'xấu lạ' sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Thảo Trang thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi để "đổi phong thủy".

 Video: MV Dù đã có của Thảo Trang

Thời gian qua, không ít khán giả đã nhận ra sự thay đổi về nhan sắc của Thảo Trang, cũng như đặt nghi vấn cô có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt mình. Không lảng tránh câu hỏi, nữ ca sĩ khảng khái thừa nhận có chỉnh sửa mũi để thay đổi phong thuỷ, cũng như tích cực chăm sóc vẻ ngoài nhiều hơn.

 Thảo Trang ngày càng đẹp sắc sảo.

Sự thay đổi nhan sắc rõ rệt của Thảo Trang cũng khiến nhiều người thích thú, có khán giả đã bình luận rằng Thảo Trang bây giờ đã thoát mác xấu lạ. Để ghi dấu kỷ niệm với nhan sắc ngày càng mặn mà này, Thảo Trang ngẫu hứng thực hiện bộ ảnh cùng hội bạn thân. Cô cùng người bạn 10 năm của mình: VJ -MC Bùi Việt Hà tự lên ý tưởng concept, trang phục, người thực hiện bộ ảnh là nhiếp ảnh gia Quang Khuê, make up là Thạc Cutie.

 Bộ ảnh do cô cùng người bạn thân 10 năm - VJ Bùi Việt Hà thực hiện.

Cô cho biết vì cùng là những người bạn chơi với nhau đã lâu nên chụp rất ăn ý, nhanh chóng, đúng với ý đồ concept mà Thảo Trang mong muốn: “Tôi chưa từng có buổi chụp ảnh nào mà cảm thấy vui và hào hứng như vậy, đúng là những gì tự nhiên luôn mang đến những điều bất ngờ. Khi Khuê gửi hình ảnh demo đầu tiên, tôi còn giật mình không nhận ra bản thân vì quá xuất sắc” (cười lớn)

 

Song song với việc bất ngờ tung hình ảnh mới mẻ, Thảo Trang còn gửi tặng đến những khán giả yêu mến mình một bản tình ca buồn mang tên Dù đã có chỉ sau dòng “nhá hàng” ngắn gọn trên facebook cá nhân: “Nghe nói hôm nay có bài mới!”.

Sau thành công của Come and get it, Thảo Trang một lần nữa hợp tác với ca nhạc sĩ Shin Hồng Vịnh trong ca khúc này. Dù đã có là một ca khúc theo phong cách R&B nhẹ nhàng cùng phần hoà âm phối khí của Dương Khắc Linh làm tăng thêm phần da diết trong cách thể hiện của Thảo Trang, hứa hẹn đây là ca khúc sẽ khiến nhiều người “lụi tim”.

 

Chọn một ngày mưa gió để ra mắt Dù đã có, Thảo Trang chia sẻ: “Từng lời từng chữ trong ca khúc sẽ rất thấm nếu nghe trong một đêm mưa, tôi vốn không giỏi tính toán thời điểm ra bài hay tính chiến lược, tôi chỉ muốn nhiều trái tim yêu, những người sống tình cảm sẽ có thêm một điểm tựa chia sẻ cảm xúc.

Nếu đã đau lòng một chuyện tình, thì đừng cố quên, cứ thả trôi cảm xúc với những nỗi buồn, đến một lúc nào đó mọi thứ sẽ được thời gian xoa dịu, đối diện với chính nỗi buồn của mình mới là cách vượt qua nhanh nhất!”

MV Dù đã có cũng được Thảo Trang chọn cách thực hiện đơn giản, mộc mạc nhất, đối với cô những gì muốn truyền tải cho khán giả đã nằm ở giọng hát và cách xử lý: “Một ca khúc chứa đựng nhiều tâm tư như Dù đã có thì chỉ cần khán giả lắng nghe đã đã đủ hiểu tình cảm đong đầy, không cần một MV quá cầu kỳ, drama để lột tả thêm nữa!”

Chu Nguyên

Tin mới