Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thanh Hằng đầy thần thái, H’Hen Niê và Jun Vũ dịu dàng trên sàn diễn thời trang

Nhiều người đẹp gây thích thú cho khán giả khi đảm nhận vai trò vedette trong một show diễn thời trang.

Show diễn Pink Summer Fashion Kids vừa diễn ra với sự góp mặt của nhiều người mẫu nhí, các NTK nổi tiếng và những gương mặt đình đám như Thanh Hằng, Lệ Hằng, H’Hen Niê, Jun Vũ… Với tông hồng chủ đạo, dàn người mẫu gây thích thú với phong cách đa dạng trên sàn diễn.

Mở đầu chương trình, các mẫu nhí có màn xuất hiện ấn tượng trong BST “Dream Land” của NTK Nguyễn Minh Công.

Với phong cách hoàng gia, những bộ trang phục mang đến cho dàn mẫu nhí sự hồn nhiên đúng với lứa tuổi của mình.

Đảm nhận vai trò vedette cho BST này là nhóm “Ngựa hoang” của phim điện ảnh “Tháng năm rực rỡ” gồm Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Trịnh Thảo, Minh Thảo.

Jun Vũ gây ấn tượng với màn xoay váy trên sân khấu.

Trong khi đó, NTK Ninh Khương lại mang đến loạt trang phục hơi hướng hiện đại, kết hợp với những yếu tố truyền thống cùng họa tiết hoa lá, cánh hạc…

BST “Summer Melody” gồm 2 phần, phần đầu là trang phục sử dụng chất liệu cotton thoáng mát, phần sau là những thiết kế tông hồng đáng yêu, xen lẫn đó là các mẫu áo tắm.

Quán quân "Vietnam's Next Top Model 2015" Hương Ly.

Mang thông điệp tự tin là chính bản thân mình, NTK Phan Quốc An ra mắt BST “Diva you diva me” với tông hồng monochorm mạnh mẽ.

Trên nền nhạc ca khúc “DIVA” của Thu Minh, dàn mẫu nhí sải những bước đi cực cá tính và có bé còn thực hiện một màn nhào lộn gây ấn tượng.

Đảm nhận vai trò vedette, Thanh Hằng xuất hiện đầy thần thái trên sàn diễn và nhận được những tràng vỗ tay vì màn trình diễn của mình.

 

BST “Maika của mẹ” do NTK An Nhiên thực hiện lấy cảm hứng từ nhân vật Maika trong tác phẩm văn học “Maika, cô bé từ trên trời rơi xuống” của Tiệp Khắc để tái hiện ký ức tuổi thơ.

NTK Ivan Trần lấy ý tưởng vùng quê sông nước thực hiện BST “Tía em má em” với loạt trang phục làm nổi bật hình ảnh cuộc sống ra đồng bắt cá, hái rau của những người dân miền Tây.

Anh Đức tự tin làm vedette bên cạnh siêu mẫu Tuyết Lan.

Khép lại show diễn là BST “Pink Summer” của NTK Thanh Huỳnh cắt may trên nền những chất liệu quen thuộc như linen, cotton với tông hồng chủ đạo.

 

Lệ Hằng và H'Hen Niê.

Chu Nguyên

Tin mới