Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thanh Hằng cực cá tính, hội ngộ Hà Anh Tuấn khiến fan phát sốt

Là 2 cái tên được fan nhiệt tình ghép đôi, sự xuất hiện của Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn khiến fan thích thú.

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn vừa khiến fan phấn khích khi cùng góp mặt trong một sự kiện thời trang. Là 2 cái tên được fan nhiệt tình ghép đôi, sự xuất hiện của cả hai làm tắc nghẽn trung tâm thương mại khi fan xếp hàng từ trước đó vài tiếng đồng hồ để được gặp gỡ thần tượng.

Thanh Hằng diện đầm da cá tính phối cùng áo khoác thời thượng bên ngoài. Người đẹp còn khéo léo chọn boots cao quá gối và kết hợp phụ kiện khuyên tai, túi xách tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Nữ siêu mẫu có dịp hội ngộ dàn học trò trong chương trình “The Face”. Hiện tại, cô bận rộn với vai trò giám khảo của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019".

Ngoài Thanh Hằng, chồng của Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn, cùng cha là doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cũng có mặt tại sự kiện.

Chồng và bố chồng của Tăng Thanh Hà dành nhiều lời khen cho Thanh Hằng vì sự thân thiện, cách làm việc chuyên nghiệp.

Cũng giống Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn rất được chờ đợi trong sự kiện sau khi concert “Truyện ngắn” của anh diễn ra đầy thành công. Để di chuyển vào sân khấu, nam ca sĩ chật vật len lỏi giữa đám đông. Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn từ lâu đã là một đôi bạn thân được đông đảo khán giả yêu mến. Nhiều lần để lộ những khoảnh khắc tình cảm cũng như luôn diễn xuất ăn ý mỗi khi có dịp cộng tác, cả hai khiến fan cho rằng Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn có mối quan hệ trên mức bạn bè. Vì vậy, fan luôn nhiệt tình ghép đôi mỗi khi cả hai xuất hiện cùng nhau.

Hà Anh Tuấn chia sẻ, anh rất hào hứng khi được hát giữa tiếng vỗ tay của khán giả. Nam ca sĩ mang đến loạt bản hit quen thuộc như “Người con gái ta thương”, “Nuối tiếc”, “Tháng tư là lời nói dối của em”.

Sau khi kết thúc sự kiện, Hà Anh Tuấn còn nán lại để ký tặng, chụp ảnh với fan.

Chu Nguyên

Tin mới