Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thắng đậm Nam Định, Khánh Hòa khiến cuộc đua trụ hạng khôn lường

Thắng đậm Nam Định không chỉ giúp S.Khánh Hòa có thêm cơ hội trụ hạng mà còn khiến cho cuộc đua ở lại V-League trở nên khôn lường.

Trước khi trận đấu cuối cùng của vòng 24 giữa S.Khánh Hòa và Nam Định diễn ra, thầy trò HLV Võ Đình Tân nhận tin vui khi Thanh Hóa thất bại 0-1 trước SHB Đà Nẵng vào đúng phút bù giờ. Đây là cơ hội lớn để đội bóng phố Biển áp sát Thanh Hóa – đội ở vị trí chơi trận play-off với khoảng cách chỉ còn 1 điểm nếu giành chiến thắng trước Nam Định.

Khánh Hòa quyết tâm nhưng họ không dễ để gây sức ép trước Nam Định chủ động chơi thấp, đặt sự chắc chắn lên hàng đầu.

Phải tới phút cuối cùng của hiệp 1, đội chủ nhà mới tìm được bàn thắng để vượt lên từ pha dứt điểm hiểm hóc của Nguyễn Trung Đại Dương ngoài vòng cấm.

Đầu hiệp 2 khi Nam Định đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ thì S.Khánh Hòa bất ngờ được hưởng 11m trong một tình huống mà trung vệ Lê Văn Phú đã không kiềm chế bản thân, cố tình đạp vào vai Toure. Chính Toure sau đó đá phạt thành công nâng tỷ số lên 2-0.

6 phút sau, Toure có đường chuyền kiểu “mắt lác” cho Trùm Tỉnh băng xuống, tạt bóng thuận lợi để Patiyo Tambwe đánh đầu vào khung thành trống nâng tỷ số lên 3-0.

Nam Định có cơ hội mười mươi để rút ngắn tỷ số xuống 1-3 ở phút 80 nhưng Diogo không đánh bại thủ thành Tuấn Mạnh trên chấm 11m.

Thắng Nam Đinh 3-0, S.Khánh Hòa có 24 điểm, kém đội xếp thứ 12 là Thanh Hóa đúng 1 điểm và kém đội Nam Định 4 điểm.

V-League 2019 còn 2 vòng đấu và cuộc đua trụ hạng trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Sau vòng 24, tất cả các đội từ thứ 9 trở xuống đều có thể xuống hạng.

Thiện An

Tin mới