Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thái Lan may mắn không đối mặt với sức mạnh khủng khiếp ở 'địa ngục' Bung Karno

Báo Thái Lan thừa nhận, đội nhà may mắn không phải đối mặt với sức mạnh khủng khiếp ở nơi được coi là "địa ngục" cho các đội khách của Indonesia.

Trong cuộc tiếp đón Malaysia hôm 5/9, Bung Karno được lấp đầy với khoảng 90.000 khán giả. CĐV xứ vạn đảo không chỉ tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt mà một số còn quá khích, trèo rào tấn công CĐV Malaysia. Đội khách Malaysia sau khi giành chiến thắng ngược 3-2 đã phải lên xe bọc thép để rời sân.

Chứng kiến những gì đã xảy ra, Thái Lan đến Bung Karno trong tâm trạng bất an. Thế nhưng thật may cho “Voi chiến”, chính trận thua ngược 2-3 của Indonesia trước Malaysia đã khiến CĐV Indonesia thất vọng tới mức tẩy chay đội tuyển.

CĐV Indonesia tẩy chay đội nhà, sức mạnh khủng khiến từ khán đài của Indonesia không còn. 

“Trước trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan vài giờ, thông tin của phóng viên Siam Sport từ Indonesia gửi về cho biết, số lượng vé bán ra cho trận đấu thấp hơn 10.000. Chúng tôi đã nghi ngờ đây là thông tin không chính xác, và tin người hâm mộ Indonesia sẽ lấp đầy Bung Karno.

Thực tế là khi trận đấu sắp bắt đầu, sân Bung Karno còn trống rất nhiều. Chỉ có khoảng 17.000 người tới sân, nó quá ít so với khoảng trống 70.000 người. Đây là điều tốt cho các cầu thủ Thái Lan, bởi họ không phải đối mặt với áp lực khủng khiếp từ các khán đài.

Tất nhiên, 17.000 CĐV Indonesia vẫn tạo ra một bầu không khí sôi động, nhưng các cầu thủ Thái Lan không bị ngợp, họ thoải mái chơi theo cách của mình. Kết quả Thái Lan chơi tốt hơn nhiều so với đội chủ nhà. Đặc biệt trong hiệp 2, khi Thái Lan ghi bàn thắng thứ 3 để chắc chắn có được chiến thắng, người hâm mộ Indonesia đã la ó các cầu thủ nhà”, Siam Sport viết.

Video highlights Indonesia 0-3 Thái Lan

Với những gì đã thể hiện, Indonesia rất khó đi xa ở bảng đấu này. Việt Nam nhiều khả năng cũng sẽ hưởng lợi từ 2 trận thua vừa qua của đội bóng xứ Vạn đảo. Nhiều khả năng, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ tới Bung Karno trong bầu không khí đã nguội lạnh từ các CĐV Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Hà Thành

Tin mới