Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tay vợt Việt kiều Daniel Nguyễn hoàn tất cú đúp vô địch ITF Word Tennis Tour M25

Daniel Nguyễn đánh bại Rio Noguchi trong trận chung kết kéo dài... 2 ngày để giành chức vô địch ITF World Tennis Tour M25 – Hải Đăng Cup 2019.

Đương kim vô địch ITF Word Tennis Tour M25 Daniel Nguyễn đứng trước cơ hội giành cú đúp danh hiệu khi vào Chung kết ITF World Tennis Tour M25 – Hải Đăng Cup 2019 mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Ở tuần 2 của giải đấu, tay vợt Việt kiều Mỹ thậm chí còn bỏ qua nội dung đôi để tập trung toàn bộ cho nội dung đơn.

Đối thủ của Daniel là Rio Noguchi – Nhà vô địch Vietnam F2 Futures 2018 tại Huế. Đây là đối thủ có lối đánh bền khá giống với Daniel khi có nền tảng thể lực tốt cùng khả năng phán đoán tình huống chuẩn xác.

Daniel Nguyễn có liên tiếp 2 chức vô địch ITF tại Việt Nam.

Nhưng nếu so về kinh nghiệm trận mạc, tay vợt sinh năm 1990 lại nhỉnh hơn. Từng leo tới hạng 189 ATP, Daniel quá hiểu chiến thuật cũng như cách hóa giải được lối chơi của các tay vợt đàn em. Hơn nữa, ở lần chạm trán gần đây nhất tại Nhật Bản, Daniel cũng thắng 6-4, 6-3 trước Noguchi.

Ngay trong set đấu đầu tiên của trận chung kết ngày hôm qua, Daniel sớm giành break ở game đấu thứ 3 và thứ 7 để dẫn trước 5-2. Dù đòi được break ngay sau đó và rút ngắn tỉ số xuống 4-5, nhưng Noguchi chưa đủ tầm để có thể tạo ra được cú lội ngược dòng. Daniel dứt điểm game đấu và thắng 6-4 trong set đấu này.

Sang set 2, Daniel tiếp tục gây áp lực cho đối thủ khi bẻ break ở ngay game cầm giao bóng đầu tiên của Noguchi. Tuy nhiên sau đó trận Chung kết đã bị hoãn lại do trời mưa.

10h00 sáng nay (14/10), trận chung kết đơn nam tiếp tục trong 10 phút. Chung cuộc, Daniel Nguyễn chiến thắng set 2 với tỷ số 6/2 và đoạt cú đúp vô địch đơn nam thứ hai liên tiếp tại Giải ITF Word Tennis Tour M25 – Hải Đăng Cup 2019.

Trao giải nội dung đơn nam.

Trao giải nội dung đôi nam.

Dù chỉ giành ngôi Á quân, nhưng Rio Noguchi vẫn có thể được an ủi phần nào bởi trong trận Chung kết đôi nam diễn ra vào tối 12/10, anh và Alexey Zakharov (Nga) thắng kịch tính cặp liên quân Samuel Beren (Mỹ) và Billy Harris (Anh) với tỉ số 6-7(5), 6-4, 10-6 để giành ngôi vô địch.

Nhạc Dương

Tin mới