Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh: Thành tích học tập ấn tượng, IELTS 7.5

Lương Thùy Linh được đánh giá cao không chỉ vì nhan sắc mà còn ở thành tích học tập rất ấn tượng.

Vượt qua 38 thí sinh, Lương Thùy Linh đăng quang hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 vào tối 3/8. Cô sẽ là người đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc hoa hậu thế giới - Miss World 2019.

Chiến thắng của Lương Thùy Linh không khiến nhiều người bất ngờ bởi cô được đánh giá cao từ đầu cuộc thi nhờ thành tích học tập ấn tượng, vóc dáng cân đối và khả năng ngoại ngữ lưu loát.

Lương Thùy Linh sải những bước đi đầu tiên với cương vị hoa hậu thế giới Việt Nam 2019.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, quê ở Cao Bằng và đang là sinh viên của "ngôi trường đào tạo hoa hậu" - đại học Ngoại thương.

Lương Thùy Linh từng là học sinh THPT chuyên Cao Bằng, thành viên đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia tiếng Anh và có điểm IELTS 7.5.

Không chỉ có thành tích học tập ấn tượng, đương kim hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 còn có vóc dáng gợi cảm với số đo 3 vòng là 88 - 68 - 92 cm. Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét cô có đường nét giống hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Trước khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, Lương Thùy Linh có mặt trong top 5 Người đẹp biển và top 3 phần thi Top Model.

Ở phần thi ứng xử, Lương Thùy Linh nhận được câu hỏi đâu là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc thi. Cô trả lời rằng khoảnh khắc đó là khi được đứng trên sân khấu trả lời câu hỏi ứng xử và sẽ càng đẹp hơn nếu cô có thể đăng quang hoa hậu. (Ảnh: Miss World Vietnam, Hóng hớt showbiz)

Chu Nguyên

Tin mới