Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tấm sàn DURAflex: Tiện lợi thi công, tiện nghi cuộc sống

Sự tiện lợi là tiêu chí được nhiều người hướng đến trong cuộc sống, đặc biệt trong việc xây dựng tổ ấm của mình, vậy nên, nhu cầu tìm kiếm một vật liệu có khả năng đáp ứng đa dạng là điều luôn được hướng tới.

Tấm xi măng nhẹ hiện nay được nhiều gia chủ lựa chọn cho tổ ấm của mình nhờ nhiều lý do như: Dễ dàng thi công, tối ưu kết cấu sàn tiết kiệm chi phí, tối ưu không gian, chịu lực tốt, bền chắc cũng như đáp ứng các tính năng về chịu nước, chống cháy,…

Yêu cầu khi lựa chọn tấm sàn cho nhà dân dụng

Là một vật liệu quen thuộc và được sử dụng ở hầu hết các công trình xây dựng từ nhà ở cho đến trường học, nhà xưởng,… Tuy nhiên, để có thể được lựa chọn sử dụng trong nhà dân dụng, tấm sàn cần đáp ứng những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, thân thiện với môi trường và mọi thành viên trong gia đình cũng như đáp ứng được những yêu cầu về kỹ thuật như:

Tấm sàn cần có khả năng chịu ẩm tốt để phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Kiểu khí hậu đặc trưng này rất dễ sinh ra vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho vật liệu xây đựng cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, với những tấm sàn dành cho khu vực bếp, khả năng chịu ẩm tốt sẽ là yếu tố tiên quyết cho tuổi thọ của sản phẩm.

Tấm sàn ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng thi công nhanh chóng, tiện lợi 

Có thể nói, sàn nhà chính là bộ phận chịu nhiều lực tác động nhất trong ngôi nhà. Mỗi ngày, mọi hoạt động của cả gia đình đều phải tiếp xúc với sàn nhà. Vì thế, sàn nhà cần có độ bền dẻo dai để chịu được lực tác động lớn nhưng không bị gãy đột ngột, gây nguy hiểm với các thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa, tấm sàn cũng cần có độ cứng chắc để chịu được một khối lượng lớn, giúp bạn an tâm sử dụng tấm sàn cho những không gian như gác lửng để làm nhà kho hay các không gian tập trung nhiều thành viên trong gia đình.

Một yếu tố khác cũng không thể bỏ qua khi lựa chọn tấm sàn tốt để sử dụng lâu dài đó là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Các tấm sàn đạt tiêu chuẩn hiện nay là loại không chứa chất Amiang gây hại cho các thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa, nếu tấm sàn có khả năng chống cháy, trong trường hợp hỏa hoạn, sản phẩm không sinh ra các chất gây hại cũng như ngăn cản tốc độ cháy lan, giúp giảm thiệt hại cho căn nhà của bạn.

Tấm sàn giúp tạo điểm nhấn thu hút cho không gian bằng gác lửng và giúp tăng diện tích cho ngôi nhà

Các bước lựa chọn tấm sàn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

Tuy đã xác định được sản phẩm tấm sàn dành cho căn nhà bạn. Tuy nhiên, các bước lựa chọn sản phẩm cũng cần có sự lựa chọn và cân nhắc của khách hàng đối với các tiêu chí sau:

● Yêu cầu về kỹ thuật: Chịu ẩm vượt trội, chống cháy cao, bề mặt phẳng mịn, bền dẻo dai, siêu cứng chắc và an toàn cho sức khỏe. Đây là những yếu tố mà bạn cần quan tâm hàng đầu khi lựa chọn tấm sàn cho nhà dân dụng, các yếu tố này chính là chìa khoá cho không gian sống tiện nghi của bạn trong tương lai.

● Yêu cầu về thi công: Bên cạnh yêu cầu về kỹ thuật, tấm sàn được coi là đạt chuẩn còn thể hiện ở tính ứng dụng cao và dễ dàng thi công, lắp đặt. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí. Hơn thế nữa, đối với những gia chủ muốn tận dụng không gian trong nhà, việc thi công thêm cũng cần nhanh chóng và đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, không ảnh hưởng đến kết cấu tổng thể.

● Yêu cầu về thương hiệu: Để lựa chọn được sản phẩm thực sự tốt, bạn nên tìm đến những thương hiệu lớn, độ uy tín cao trên thị trường. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm thực sự chất lượng, kèm theo đó là dịch vụ tư vấn, thi công lắp đặt chuyên nghiệp.

● Yêu cầu về đa dạng kích thước, độ dày và có thể trang trí đáp ứng thẩm mỹ: Ngoài những yếu tố quan trọng trên, các tấm sàn hiện nay cũng có thể đáp ứng cả yêu cầu về thông số kỹ thuật như độ dày, diện tích cho từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đối với những khách hàng có yêu cầu về thẩm mỹ riêng biệt, bề mặt nhẵn mịn của tấm sàn có thể được trang trí bằng sơn, tấm dán hoặc thảm dán sàn một cách dễ dàng.

Tấm sàn Vĩnh Tường DURAflex – Lựa chọn bền chắc cho ngôi nhà thân yêu

Tấm xi măng sợi DURAflex của Vĩnh Tường đang được ứng dụng trong lót sàn thay thế bê tông đúc hoặc ván gỗ ép công nghiệp. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi từ những công trình dân dụng như nhà ở, trường học, xí nghiệp nhờ tính bền chắc, chịu ẩm, chịu lực tốt cũng như an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

Được cấu tạo từ Cát, xi măng, vôi, các thành phần vật liệu không cháy được nghiền siêu mịn gấp hàng chục lần so với kích thước ban đầu giúp tấm có cấu trúc đồng nhất, liên kết chặt chẽ tạo màng chắn giúp tấm có khả năng chịu ẩm, chịu nước cao để nâng cao tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Ma trận liên kết các sợi Cellulose đan xen giúp cho tấm có một cấu trúc bền vững dẻo dai ngay cả khi bị lực mạnh tác động, tấm không gãy đột ngột, giúp đảm bảo sự an toàn trong quá tình dài sử dụng. công nghệ chưng áp Autoclave ở nhiệt độ cao, áp suất lớn để tạo ra kết cấu vững chắc bao gồm các khoáng Calcium Silicate với chủ yếu là khoáng Tobermorite. Cấu trúc tinh thể này giúp tấm có cường độ chịu lực cao hơn cũng như tăng cường khả năng chống cháy, tạo nên tính chất siêu bền của sản phẩm và thời gian sử dụng có thể lên đến 50 năm.

Những ưu điểm của tấm sàn DURAflex được nhiều khách hàng, nhà thầu và thi công ưa thích. 

Ngoài các ưu điểm về kỹ thuật, sản phẩm tấm sàn DURAflex từ Vĩnh Tường còn được người tiêu dùng lựa chọn vì sự an toàn của sản phẩm: Hoàn toàn không chứa Amiăng là chất gây ung thư, đạt chứng nhận xanh Green Label an toàn cho sức khỏe trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, với bề mặt nhẵn mịn, bạn có thể trang trí sàn nhà của mình bằng sơn để hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của bạn.

Tấm sàn DURAflex từ Vĩnh Tường đang là sự lựa chọn của nhiều nhà thầu và kỹ sư nhờ những ưu điểm vượt trội. Chất lượng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt bởi tập đoàn Châu Âu Saint-Gobain hàng đầu thế giới và đáp ứng được yêu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng. Bạn có thể tìm thêm thông tin về trần thạch cao tại website vinhtuong.com hoặc tổng đài tư vấn toàn quốc 18001218 để được hỗ trợ thêm thông tin về giải pháp trần tường sàn cho ngôi nhà của bạn nhé.

PV

Tin mới