Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tài năng trẻ quần vợt Việt Nam vô địch đơn nam U14 châu Á

Nguyễn Quang Vinh (Hưng Thịnh – TPHCM) giành chức vô địch đơn nam Giải quần vợt Vô địch U14 châu Á – Nhóm A.

Hôm nay, Giải quần vợt Vô địch U14 châu Á – Nhóm A (ATF 14 & Under Junior series Da Nang Cup 2019 Grade A) bước vào ngày thi đấu cuối cùng.

Ở trận chung kết đơn nam, tay vợt chủ nhà Nguyễn Quang Vinh (Hưng Thịnh – TPHCM) đối đầu Kasra Rahmani (Iran), người gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 1 của giải ở trận bán kết hôm qua.

Kasra Rahmani không sở hữu các cú đánh có lực, nhưng điều đáng chú ý ở tay vợt này lại chính là khả năng di chuyển tốt cùng với lối đánh đầy tinh quái. 

 Nguyễn Quang Vinh giành chức vô địch U14 châu Á.

Đối mặt với Quang Vinh, Kasra Rahmani lấn lướt hơn ở set đấu đầu tiên. Liên tục cắt bóng, bỏ nhỏ rồi sau đó đẩy mạnh bóng về cuối sân, chiến thuật này đã giúp cho tay vợt người Iran chiếm ưu thế và có được chiến thắng 6-4. Tuy nhiên, thế trận một chiều lại diễn ra ngay sau đó. Dường như cuộc marathon thể lực ở set đấu đầu tiên khiến Kasra không thể cầm cự được, và để thua trắng 0-6 ở cả set 2 và set 3. Chung cuộc, Quang Vinh thắng 2-1, giành ngôi vô địch ở nội dung đơn nam.

Mất nhiều thể lực ở nội dung đơn, nên ở trận chung kết đôi nam, Quang Vinh và người đồng đội Đinh Viết Tuấn Minh (Becamex Bình Dương) chỉ giành ngôi á quân khi thua gặp cặp đôi Woohyuk Chang (Hàn Quốc) và Rainer Erik Schestak (Áo) 3-6, 4-6.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 1 người Hàn Quốc Jaeah Lee thua hạt giống số 7 Liya Chu (Đài Loan). Dù không được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng trong ngày thi đấu hôm nay, Liya Chu lại chơi hay hơn trong khi Jaeah Lee lại mắc quá nhiều sai lầm. Chung cuộc, sau 2 set đấu, Liya Chu giành chức vô địch với chiến thắng cách biệt 6-2, 6-0.

Còn tại nội dung đôi nữ, cặp đôi Yu-Chi Chan (Malaysia) và Natasha Trần (CLB Hải Đăng) giành ngôi Á quân, sau khi để thua 4-6, 4-6 trước cặp Younsoo Cho/ Ha Yoon Son (Hàn Quốc).

 Trao giải nội dung đơn nam.

Trao giải nội dung đơn nữ. 

Trao giải nội dung đôi nam. 

Trao giải nội dung đôi nữ. 

Nhạc Dương

Tin mới