Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Song Joong Ki diện áo đôi với Song Hye Kyo giữa ồn ào rạn nứt

Khán giả nhìn thấy Song Joong Ki diện áo đôi với Song Hye Kyo trong hậu trường ghi hình cho phim "Asadal Chronicles".

Theo Sina, nam diễn viên Song Joong Ki mặc áo đôi với Song Hye Kyo trong quá trình ghi hình phim Asadal Chronicles. Khán giả phát hiện chiếc sweater đỏ có in dòng chữ "Every moment is special" (Mỗi khoảnh khắc đều đặc biệt) từng được nữ diễn viên diện trong phim truyền hình Encounter.

Song Joong Ki cũng được cho là đã đeo lại nhẫn cưới khi tham gia buổi đọc kịch bản Asadal Chronicles cách đây không lâu. Vào tháng 4, Song Hye Kyo dùng phụ kiện chữ J (trong tên của Song Joong Ki) đính lên chiếc túi xách do cô thiết kế. Những động thái này của cặp sao khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm sau tin đồn ly hôn nổ ra vào đầu năm.

Song Joong Ki diện áo đôi với Song Hye Kyo.

Sinh năm 1985, Song Joong Ki nổi tiếng với vẻ ngoài ưa nhìn và diễn xuất ấn tượng trong loạt phim A Werewolf Boy, Sungkyunkwan Scandal, Nice Guy, Đảo địa ngục... Anh cũng từng là thành viên cố định của game show ăn khách Running Man thời kỳ đầu.

Song Hye Kyo sinh năm 1981 và được khán giả yêu mến qua Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió mùa đông năm ấy...

Cặp đôi Song - Song nên duyên nhờ "Hậu duệ mặt trời".

Ngọc nữ họ Song cũng là một trong những gương mặt đại diện của điện ảnh Hàn Quốc ở châu Á. Cặp sao nên duyên sau lần hợp tác trong Hậu duệ Mặt trời. Thời gian đầu, họ đều kín tiếng và chỉ chính thức công khai mối quan hệ bằng thông báo tổ chức lễ cưới.

Thời gian qua, hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vướng ồn ào rạn nứt. Hai nghệ sĩ giữ động thái im lặng và cho biết các tin đồn đều sai sự thật thông qua đại diện.

Hiện, Song Joong Ki tất bật với dự án bom tấn Asadal Chronicles, hợp tác với Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Choo Ja Hyun.

Song Hye Kyo đẩy mạnh các hoạt động tại Trung Quốc bằng việc ký hợp đồng với công ty của đạo diễn lừng danh Vương Gia Vệ. Nữ diễn viên cũng xuất hiện ở lễ trao giải Kim Tượng danh giá của Hong Kong được tổ chức vào giữa tháng 4 vừa qua.

Nguồn: Zing News

Tin mới