Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong đề thi Tiếng Anh vào lớp 10 ở Thanh Hóa

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong đề thi tiếng Anh tuyển sinh vào 10 ở tỉnh Thanh Hóa ngày 6/6 khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện ở câu hỏi phần B (ngữ pháp và từ vựng), chọn dạng đúng của động từ để hoàn thành câu: “Son Tung M-TP is a…(FAME) singer. He has a lot of fans”. (Tạm dịch: Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ nổi tiếng. Anh ấy có rất nhiều người hâm mộ).

 Câu hỏi số 12 đề cập đến ca sĩ Sơn Tùng. 

Năm 2017, đề thi môn Ngữ văn ở một trường THPT tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu học sinh chỉ ra thông điệp đoạn trích trong bài hát "Lạc Trôi" của nam ca sĩ Sơn Tùng. Cũng trong năm này, nam ca sĩ xuất hiện trong đề thi khảo sát của một trường THCS ở Thái Bình. "Trong bài hát Thái Bình mồ hôi rơi của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP có câu hát: Chạy theo đam mê con sợ quên đi quê hương. Quên mất một điều tuyệt vời con mãi là người con Thái Bình, là con bố mẹ…", đề bài yêu cầu hãy viết một bài văn ngắn (khoảng 1 trang giấy thi) trình bày suy nghĩ của em về vấn đề được gợi ra từ trong câu hát.

Trước đó, năm 2015, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong đề thi thử môn Hóa tại một trường THPT ở Hải Phòng. Cụ thể, "Do thói quen ngậm kẹo ngọt khi biểu diễn nên ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã bị sâu răng. Em hãy chọn hóa chất để giúp Sơn Tùng chữa sâu răng".

PHAN THẾ HOÀI

Tin mới